Đội bóng Đức được tiếp sức theo cách vô cùng đặc biệt

Nguyên Vũ
thứ sáu 15-5-2020 15:17:00 +07:00 0 bình luận
M’gladbach sẽ được tiếp sức theo cách vô cùng đặc biệt trong bối cảnh giải đấu số 1 nước Đức chưa thể mở cửa đón CĐV.

Cuối tuần này, Bundesliga sẽ trở lại sau 2 tháng bị gián đoạn vì dịch viêm phổi cấp do chủng virus SARS-CoV-2 gây ra. Song, do tình hình dịch bệnh vẫn diễn biến khó lường, các trận đấu sẽ diễn ra trên sân không có khán giả.

Đây là thiệt thòi rất lớn đối với 18 đội bóng đang tranh tài tại giải đấu số 1 nước Đức. Họ sẽ không nhận được sự tiếp sức từ các CĐV, đồng thời mất đi nguồn doanh thu từ bán vé.

Để giải quyết bài toán này, M’gladbach - đội bóng đang cạnh tranh suất tham dự cúp C1 mùa tới đã triển khai một ý tưởng vô cùng đặc biệt, vừa giúp thầy trò Marco Rose bớt cảm thấy “cô đơn”, vừa giúp CLB có “đồng ra đồng vào”.

Các tấm bìa in hình CĐV được phủ trên khán đài sân Borussia Park

 

Theo đó, đội bóng sẽ tiến hành lấp đầy các khoảng trống trên khán đài sân Borussia Park bằng những tấm bìa in hình các CĐV. Mỗi tấm bìa này được bán với giá 17 bảng, tương đương gần 500 nghìn đồng.

Theo SportMail, sau một vài ngày triển khai, đã có hơn 12.000 tấm bìa được đặt in. Đại diện đội bóng áo xanh trắng cho biết, số lượng đặt in tiếp tục tăng lên và dự kiến trong thời gian tới các khán đài sân Borussia Park sẽ được phủ kín những tấm bìa in hình CĐV.

Vào tối thứ Bảy này, M’gladbach sẽ làm khách của Eintracht Frankfurt. Đến vòng 27, đoàn quân của HLV Rose sẽ trở về sân nhà tiếp đón Leverkusen. Đến lúc đó, ngôi nhà Borussia Park có lẽ đã được lấy đầy 54.057 tấm bìa in hình CĐV.

 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm