Con trai Messi và Suarez cùng ghi bàn cho đội U8 Barca

Gia Bảo
thứ tư 4-3-2020 11:25:00 +07:00 0 bình luận
Messi vẫn còn chơi bóng nhiều năm nữa nhưng sẵn sàng tạo ra thế hệ kế cận ở Barca. Đấy là vì còn trai anh và đồng đội Luis Suarez đều chứng tỏ tiềm năng lớn.

Người hâm mộ có thể không phải chờ quá lâu để trải nghiệm một cuộc đối đầu giữa đứa con của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Đó là bởi vì cả hai đều có con trai mà thật tình cờ là được sinh ra cách nhau 869 ngày - với chênh lệch tuổi tác giống như cha mình.

Con trai Messi ghi bàn cho đội U8 Barcelona

Người hâm mộ từng xem những clip của Ronaldo Jr 9 tuổi gây ấn tượng với đội trẻ của Juventus. Còn bây giờ đã xuất hiện những hình ảnh về Thiago Messi 7 tuổi đang chơi cho đội U8 Barca.

Trong một trận đấu hồi đầu tháng này, Thiago ghi 2 bàn trong chiến thắng 9-2. Lần đầu tiên, cậu bé đánh bại các hậu vệ bằng tốc độ trước khi ghi bàn bằng chân phải. Bàn thứ hai là một pha dứt điểm gọn gàng cũng bằng chân phải. Có vẻ như Thiago không thuận chân trái như bố!

Ngẫu nhiên là con trai của Gerard Pique (Milan) và Luis Suarez (Benjamin) cũng chơi trong cùng một trận đấu. Đáng chú ý, Benjamin ghi một bàn thắng tuyệt vời cho riêng mình. Sau khi loại bỏ một hậu vệ trong pha tranh chấp, Suarez còn tung ra một cú sút tầm cao bằng chân trái.

Bàn thắng của Benjamin Suarez đến sau bàn đầu tiên của Thiago Messi

Mới đây, Messi trả lời phỏng vấn về Thiago và tiết lộ cậu bé thường nói về 6 cầu thủ bóng đá.

“Cháu nói rất nhiều về Luis (Suarez), người mà chúng tôi có mối quan hệ tốt nhất, về (Antoine) Griezmann và Arturo (Vidal) kể từ ngày đầu tiên vì mái tóc”, Messi cho biết.

“Cháu cũng nói về những người từ bên ngoài, (Kylian) Mbappe, Cristiano (Ronaldo), Neymar. Vâng, Thiago biết tất cả, cậu bé đặt câu hỏi và thích nó rất nhiều”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm