Chuyển nhượng ngày 4/1: Courtois tiết lộ tương lai tại Chelsea

thứ năm 4-1-2018 6:44:15 +07:00 0 bình luận
Những thông tin chuyển nhượng, tin tức mới nhất ở các CLB MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real, Barca... ngày 4/1 được cập nhật liên tục tại đây.

Những thông tin chuyển nhượng, tin tức mới nhất ở các CLB MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real, Barca... ngày 4/1 được cập nhật liên tục tại đây.

Chelsea thổ lộ mong muốn gắn bó với Chelsea. Trả lời phóng vấn với London Evening Standard mới đây, thủ thành người Bỉ đã khiến NHM không khỏi vui mừng khi tuyên bố muốn gắn bó với Chelsea và các thỏa thuận về BHĐ mới sắp sửa hoàn tất.

Hình ảnh: Courtois tiết lộ đã rất gần với một thỏa thuận mới với Chelsea
Courtois tiết lộ đã rất gần với một thỏa thuận mới với Chelsea

Courtois nói: "Tôi đang hạnh phúc ở Chelsea và đang rất gần với một thỏa thuận gia hạn với CLB. Hoàn toàn không có bất cứ một sự xao nhãng nào từ tôi cả, tôi hoàn toàn thoải mái vì tôi vẫn còn ràng buộc với CLB.

Các tin đồn vô căn cứ luôn xuất hiện hằng ngày nhưng tôi chẳng quan tâm, tôi chỉ tập trung cống hiến cho CLB và tôi hoàn toàn hạnh phúc với cuộc sống tại đây."

Messi muốn Barca chiêu mộ 3 cầu thủ MU. Nguồn tin từ Diario Gol mới đây tiết lộ, Messi đã đề nghị BLĐ  Barcelona chiêu mộ 3 cầu thủ MU bao gồm Ander Herrera, Juan Mata và Daley Blind để tăng cường lực lượng.

Hình ảnh: Messi muốn Barca chiêu mộ bộ 3 cầu thủ MU
Messi muốn Barca chiêu mộ bộ 3 cầu thủ MU

Ngôi sao người Argentina tin rằng 3 cầu thủ này sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội hình của Barcelona lúc này. Bên cạnh đó Messi cũng tin rằng lối chơi của 3 ngôi sao này hoàn toàn phù hợp với phong cách kiểm soát bóng của đội chủ sân Nou Camp.

Real có phương án dự phòng vụ Harry Kane. Chủ tịch Flo Perez đã điền tên 2 tiền đạo là Aubameyang và Lewandowski vào bản danh sách mua sắm phòng trường hợp không thể chiêu mộ thành công Harry Kane từ Tottenham.

Hình ảnh: Harry Kane là mục tiêu số 1 của Real Madrid
Harry Kane là mục tiêu số 1 của Real Madrid

Nguồn tin từ Diario Gol tiết lộ rằng, BLĐ Real Madrid coi Harry Kane là mục tiêu số 1 để tăng cường sức mạnh hàng công của đội bóng Hoàng gia. Họ cũng đã gửi lời đề nghị 150 triệu bảng kèm theo Gareth Bale để đổi lấy chân sút người Anh.

Hình ảnh: Real cũng nhắm tới Aubameyang và Lewandowski để phòng trường hợp không thể chiêu mộ Kane
Real cũng nhắm tới Aubameyang và Lewandowski để phòng trường hợp không thể chiêu mộ Kane

Nhưng để phòng trừ trường hợp xấu xảy ra, BLĐ Real cũng đã lên sẵn kế hoạch với Aubameyang và Lewandowski. Theo đó, đội bóng hoàng gia dự chi khoản tiền 80 triệu bảng có chân sút người Ba Lan, còn với trường hợp của Aubameyang, BLĐ Real sẽ chỉ chi ra tối đa 70 triệu bảng.

Liverpool sắp hoàn tất vụ Lemar. Tờ Mirror mới đây đã tiết lộ rằng BLĐ Liverpool đã gửi lời đề nghị trị giá 90 triệu bảng tới Monaco để hỏi mua Lemar ngay trong tháng 1 này.

Hình ảnh: Lemar đang ở rất gần Liverpool
Lemar đang ở rất gần Liverpool

The Kop được cho là đang rất quyết tâm trong thương vụ này bởi họ coi Lemar là người cực kỳ phù hợp để thay thế Coutinho sau màn trình diễn ấn tượng trong 2 mùa giải gần đây.

Hiện tại, Liverpool cũng đang nắm lợi thế lớn trong thương vụ này bởi bản thân Lemar cũng đang rất muốn chuyển tới sân Anfield để chơi bóng dưới sự chỉ đạo của Klopp.

Arsenal chấm Aubameyang thay Sanchez. Nguồn tin từ nhà báo uy tín Gianluca Di Marzio mới đây tiết lộ rằng, BLĐ Arsenal đang muốn chiêu mộ chân sút của Dortmund ngay trong tháng 1 này để thay thế Sanchez.

Hình ảnh: Arsenal đang muốn chiêu mộ Aubameyang để thay Sanchez
Arsenal đang muốn chiêu mộ Aubameyang để thay Sanchez

Hiện tại, Sanchez gần như đã đồng ý gia nhập Man City và chỉ còn đợi ngày để chính thức cập bến Etihad. Chính vì vậy, Pháo thủ đang chuẩn bị đàm phán với Dortmund về trường hợp của Aubameyang.

Arsenal có một sự hẫu thuẫn lớn trong thương vụ này vì bản thân tiền đạo người Gabon cũng đang muốn rời Dortmund và nếu chi ra một số tiền hợp lý, đội bóng thành London hoàn toàn có thể đón thành công Aubameyang về sân Emirates.

Man City vượt mặt MU vụ Umtiti. Thông tin từ tờ L'Equipe mới đây cho hay, Man City đã đi trước MU trong cuộc đua giành Umtiti khi có buổi gặp mặt trực tiếp với cầu thủ này.

Hình ảnh: Man City đang dẫn trước MU trong vụ Umtiti
Man City đang dẫn trước MU trong vụ Umtiti

Cầu thủ 24 tuổi được cho là đã có buổi nói chuyện với người đại diện của của CLB Man City về việc gia nhập Etihad vào thàng 1 này hoặc hè tới.

Đội bóng thành Manchester đang sẵn sàng chi ra khoản tiền 53 triệu bảng, đúng bằng phí phá vỡ hợp đồng của Umtiti để đón anh về Etihad ngay lập tức.

Real tính gây sốc với bộ đôi Chelsea. Tờ El Confidental mới đây tiết lộ rằng, BLĐ Real Madrid đang đặt mục tiêu chiêu mộ bộ đôi Hazard và Kante từ Chelsea.

Hình ảnh: Real đang tính gây sốc với Kante và Hazard
Real đang tính gây sốc với Kante và Hazard

HLV Zidane từ lâu đã rất muốn chiêu mộ Hazard để cải thiện sức tấn công nơi hành lang cánh, đồng thời Kante sẽ giải quyết khả năng đánh chặn từ xa bị đánh giá là khá yếu trong thời gian gần đây.

Man Utd cân nhắc chiêu mộ Lucas Moura. Theo thông tin từ Telegraph, PSG đang sẵn sàng bán tiền vệ người Brazil cho MU ngay trong tháng 1 này.

Hình ảnh: MU đang nghiêm túc cân nhắc chiêu mộ Lemar
MU đang nghiêm túc cân nhắc chiêu mộ Lemar

Man Utd được cho là rất kết tiền vệ người Brazil và coi anh là một giải pháp hiệu quả để giải quyết sự kém hiệu quả nơi hành lang cánh phải của đội bóng.

Mục tiêu hàng đầu của MU là Bale nhưng với việc Real ra giá quá cao đang khiến MU chuyển hướng sang Lucas Moura bởi PSG cũng đang sẵn sàng muốn bán để tránh luật công bằng tài chính.

Ngoài Lucas Moura thì MU cũng đang nhắm tới một ngôi sao người Brazil khác là tiền vệ Malcom của Bordeaux.

Theo Watcott đắt khách. Tờ Express mới đây đã tiết lộ thông tin rằng West Ham là CLB mới nhất tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Theo Watlcott. 

Hình ảnh: Đang có tới 4 CLB theo đuổi Walcott
Đang có tới 4 CLB theo đuổi Walcott

Trước West Ham, đã có 3 CLB khác bao gồm Everton, Southampton và Newcastle đều bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ người Anh. Cả 4 CLB này đều muốn mượn Theo Walcott kèm theo đó là điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải.

Hiện nay Walcott cũng không còn giữ được vị trí vững chắc trong đội hình của Arsenal nữa, bàn thân anh cũng muốn ra đi để có cơ hội đá chính nhiều hơn.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm