CĐV MU chế nhạo cựu thủ môn Liverpool với cú trượt ngã giống như Gerrard

Gia Bảo
thứ năm 27-2-2020 23:28:01 +07:00 0 bình luận
Người hâm mộ MU đã chế nhạo không thương tiếc cựu thủ môn Liverpool Simon Mignolet giống như đối với Steven Gerrard sau cú trượt chân tại Europa League.

Club Brugge của Mignolet hứng chịu thất bại đáng xấu hổ 0-5 trước Man Utd và sự khốn khổ của thủ môn người Bỉ càng tăng lên trong hiệp 2 khi anh trượt ngã, tạo cơ hội chế giễu cho người hâm mộ đối phương.

CĐV MU chế nhạo cựu thủ môn Liverpool với cú trượt ngã giống như Gerrard

Mignolet trượt ngã trong trận gặp MU

Cựu thủ môn Liverpool bị trượt ngã sau khi thực hiện cú sút cầu môn gây ra những tiếng reo hò trên khán đài sân Old Trafford và cả lời chế nhạo: “Anh có phải là Gerrard trá hình không?”.

Đấy là vì người hâm mộ MU đã liên tưởng đến cú trượt ngã nổi tiếng của Gerrard tại Anfield trong trận đấu với Chelsea, cho phép Demba Ba vượt qua và ghi bàn.

CĐV MU chế nhạo cựu thủ môn Liverpool với cú trượt ngã giống như Gerrard

Mignolet bị người hâm mộ MU chế nhạo

“Niềm vui lớn thứ tư trong đêm khi Mignolet trượt ngã trước Stretford End, nơi mà người ta tự hỏi rằng liệu đấy có thể là Steven Gerrard trá hình hay không””, một người hài hước viết trên mạng xã hội.

Đây rõ ràng là một ngày khốn khổ của Mignolet bởi anh nhận tới 5 bàn thua. Lần lượt Bruno Fernandes, Odion Ighalo, Scott McTominay và Fred (2) tìm đến mành lưới Club Brugge. Chung cuộc, MU thắng với tổng tỷ số 6-1 để giành quyền vào vòng 1/8 Europa League.

Ở trận lượt đi, cú phát bóng lên của Mignolet đã trở thành đường kiến tạo để Club Brugge mở tỷ số mặc dù gây tranh cãi do bóng vẫn đang chuyển động.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm