Brendan Rodgers biết chữa bệnh trĩ

chủ nhật 13-4-2014 19:20:54 +07:00 0 bình luận
(Thethao24.tv) Không phải bóng đá mà là thuốc, bốc thuốc cứu người mới là cái nghề gia truyền của dòng họ Rodgers.

(Thethao24.tv) Không phải bóng đá mà là thuốc, bốc thuốc cứu người mới là cái nghề gia truyền của dòng họ Rodgers. Nói đến cái nghề thuốc thì mỗi thầy lại có một “độc chiêu”, riêng ông thầy Liverpool, trĩ nội hay trĩ ngoại, đừng ngại, cứ đến gặp ông.

Benitez và kế hoạch “Liverpool hóa” ở San Paolo

Sao Atletico tỏ tình với Liverpool

Liverpool nhảy vào cuộc đua giành Herrera

Trung tâm Melwood, 10 giờ sáng ngày 14/09/2012, mới chạy được vài vòng, Jon Flanagan đã nôn thốc nôn náo, nhân viên y tế Liverpool toan đưa Flanagan đi xét nghiệm. Nhưng sau khi quan sát kỹ cái bãi nôn nhầy nhầy của hậu vệ trẻ người Anh, ông thầy Brendan Rodgers hỏi: “Jon, dễ chừng 3 năm cậu chưa tẩy giun. Đây là do giun đũa”. Flanagan thán phục vì thầy mình phán đúng quá. Đám nhân viên y tế cũng thán phục, sau khi Rodgers đưa họ ngay “đơn thuốc” cho Flanagan. Sao ông Brendan Rodgers lại giỏi y lý đến thế?

Liverpool-v-Manchester-United-Premier-League-2243437

Rodgers biết chữa bệnh trĩ

Vì đó là cái nghề cha truyền con nối của dòng họ nhà Rodgers. Cha của Rodgers, ông Malachy Rodgers là họa sĩ kiêm trang trí nội thất. Tuy nhiên, ông Malachy lại sống khỏe bằng cái nghề tay trái được cha ông truyền lại là bốc thuốc ở Carnlough, Bắc Ireland.

Dùng cây thuốc chữa bệnh là phương pháp chủ yếu của các nước đang phát triển ở châu Á và châu Phi. Y học hiện đại phương Tây, cụ thể là châu Âu cũng dùng cây thuốc nhưng rất ít. Thế nhưng, ít mới… hiếm và quý nên cha Rodgers mới kiếm được bằng nghề bốc thuốc. Phụ cha nghề này từ nhỏ, đó là lý do ông thầy Liverpool ngoài chuyên môn bóng đá, còn giỏi cả y lý.

Tâm sự với Daily Mail ngày 28/03 vừa qua, Rodgers bảo sau khi bị Reading sa thải năm 2009, ông viết đơn xin việc gửi tới các đội bóng suốt 1 năm trời mà không đội nào chịu nhận. Và trong cái thời gian nhàn rỗi và buồn chán ấy, theo Liverpool Echo, ông thầy người Bắc Ireland lại “buồn tay” bốc thuốc. Nhưng trong các loại bệnh, Rodgers “mát tay” nhất với trĩ.

Một người phụ nữ trung niên giấu tên ở Liverpool tiết lộ với Liverpool Echo: “Tôi bị trĩ nội cấp độ 3, sau khi dùng thuốc uống và bôi của Brendan, tôi đã khỏi bệnh”. Cũng theo người phụ nữ này, bà không biết thuốc của Rodgers làm từ dược liệu gì nhưng nếu lần đầu không khỏi, ông thầy The Kop chỉ cần “bốc nặng tay” ở lần thứ 2 thì bệnh tự khắc tiêu tan, tinh thần sảng khoái.

Nghề tay trái của Rodgers là vậy, trĩ và trị trĩ. Còn ở Anfield đêm nay, những người hâm mộ Liverpool… không bị trĩ thì háo hức đợi xem ông thầy Bắc Ireland “bốc bài thuốc nào” để trị Manchester City, để “cắt cơn đau thất bại”, cơn đau đau dai dẳng hơn cả trĩ ở giải đấu cao nhất xứ Sương mù trong suốt hơn 2 thập kỷ qua…

SỸ ĐOAN

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm