Benzema bênh vực Messi: “Ai chê anh ấy thì chẳng hiểu gì về bóng đá”

Gia Bảo
thứ hai 24-1-2022 11:26:35 +07:00 0 bình luận
Trước những nghi ngờ và cả chỉ trích về phong độ của Lionel Messi tại PSG, Karim Benzema đã bất ngờ lên tiếng bảo vệ cầu thủ từng là kình địch ở La Liga.

Hầu hết các ý kiến đều cho rằng Messi còn lâu mới đạt tới phong độ đích thực của mình. Một trong số đó là Jamie Carragher, cựu cầu thủ người Anh, hiện làm bình luận viên các trận đấu ở Premier League cho Sky Sports. Carragher tiết lộ rằng ngôi sao người Argentina đã gửi cho ông một tin nhắn sau những lời chỉ trích.

Sau khi cựu Liverpool thể hiện quan điểm về việc không bầu Cristiano Ronaldo hay Messi cho Quả bóng vàng, ông đã kể một giai thoại: “Leo không hài lòng với tôi chút nào. Tôi đã có một chút bật mí với Ronaldo vào đầu mùa giải, tôi không nghĩ anh ấy là một bản hợp đồng tuyệt vời từ Man Utd. Tôi đưa ra ví dụ về Messi, bởi vì tôi không nghĩ Messi là bản hợp đồng tuyệt vời của PSG.

Benzema và Messi khi còn ở hai bên chiến tuyến

Sau đó, tôi nhận được một tin nhắn riêng trên Instagram từ anh ấy. Tôi không cho xem những tin nhắn riêng tư của mình, nhưng về cơ bản anh ấy nói rằng tôi là một kẻ ngu ngốc”.

Trong bối cảnh đó, Benzema, người từng là kình địch của Messi khi còn còn khoác áo Barcelona, lại đứng ra bênh vực. Tiền đạo này cho rằng La Pulga cần một thời gian để thích nghi và những người chỉ trích anh “chẳng hiểu gì về bóng đá”.

“Làm sao anh ấy lại không đạt được phong độ tốt nhất? Đó chỉ là thời gian thích nghi mà thôi. Anh ấy không ghi nhiều bàn thắng nhưng hãy nhìn những gì anh ấy làm trên sân. Dù thế nào đi nữa, bạn không thể chỉ trích một cầu thủ như vậy. Ai chỉ trích Messi thì người đó không thực sự hiểu gì về bóng đá”, Benzema nói.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm