Bản tin thể thao tối ngày 25/02: Ibramovic muốn đến Real Madrid

thứ năm 25-2-2016 18:20:09 +07:00 0 bình luận
Ibrahimovic muốn khoác áo Real Madrid, Pique được tuyên bố vô tội… là những tin chính có trong bản tin tối ngày 25/02.

Ibrahimovic muốn đến Real Madrid: Đích thân giám đốc của tờ Okdiario (Tây Ban Nha), Eduardo Inda cho hay: “Ibrahimovic đã tự giới thiệu mình với Zidane. Cuộc gặp gỡ này là giấc mơ của chính Zlatan. Cậu ấy chắc chắn là thiên tài, một tiền đạo xuất chúng mà bóng đá thế giới đã sản sinh ra. Thông qua một người bạn của Zidane, Ibramovic đã truyền tải mong muốn được khoác áo của Real Madrid của mình”. 

Ibra

Pique (Barcelona) được tuyên bố vô tội: Liên đoàn bóng đá châu Âu  (UEFA) vừa tuyên bố họ không tìm được bằng chứng cho thấy tình huống xoạc bóng với Welbeck là hành vi “cố tình tẩy thẻ”. Như vậy, hậu vệ người Tây Ban Nha chỉ bị treo giòtrong trận lượt về với Arsenal tại vòng 1/8 Champions League vài 16/3 tới.

Than Quảng Ninh bị xử phạtMới đây Ban kỷ luật liên đoàn bóng đá Việt Nam xử phạt 2000.000 đồng do có tới 5 cầu thủ khác nhau lĩnh thẻ vàng trong một trận đấu, vi phạm khoản a điều 46 của Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Mathieu Flamini không được Arsenal ra hạn hợp đồng: Tờ Mirror cho biết, tiền vệ Flamini sẽ rời khỏi Arsenal vào cuối mùa giải này do không được BLĐ gia hạn hợp đồng. Hiện tại tiền vệ người Pháp đang được hưởng mức lương 80.000 bảng/tuần.

Flamini

  

Barcelona, Real Madrid và Man Utd giành nhiều điểm nhất trong lịch sử Champions LeagueHãng thống kê của Opta đã đưa ra BXH những đội bóng giành được nhiều điểm nhất tại Champions League tính từ mùa giải 1992/93. Theo đó, Barcelona và Real với 4 chức vô địch đứng ở 2 vị trí đầu tiên. Man Utd và Bayern Munich là 2 đội bóng xếp ở vị trí tiếp theo. Đáng chú ý, AC Milan cũng có 2 lần đăng quang nhưng lại xếp ở vị trí thứ 13. Đây là hệ quả của việc đội bóng Italia thi đấu không thành công tại đấu trường Châu Âu trong những mùa giải gần đây.

Lộ 2 mục tiêu Conte muốn đưa về Chelsea: Theo đó HLV Conte tuyên bố muốn đưa học trò của tại Juventus, Paul Pogba và tiền vệ Radja Nainggolan (AS Roma) về sân Stamford Bridge. Được biết, trong chuyến gặp gỡ với BLĐ Chelsea sắp tới, HLV Conte sẽ có cuộc gặp gỡ với bà Marina Granovskaia – Giám đốc CLB, để bàn về kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea mùa giải tới.

Van Gaal chất vấn từng cầu thủ Man Utd sau trận thua Midtiylland: Trước trận đón tiếp đối thủ đến từ Đan Mạch ở trận lượt về vòng 1/16 Europa League, HLV Van Gaal tiết lộ đã gặp từng cầu thủ thi đấu trong trận thua 1-2 ngay tại phòng làm việc của mình. Mục đích của buổi chất bấn là tìm ra nguyên nhân cho màn trình diễn bạc nhược trên sân của Midtiylland.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm