Bản tin thể thao tối 23/03: Varane tính rời Real Madrid

thứ tư 23-3-2016 18:33:22 +07:00 0 bình luận
Hậu vệ Varane muốn rời Real Madrid, Leicester sẽ tham dự giải International Champions Cup (ICC)… là những tin chính có trong bản tin thể thao tối ngày 23/03.

Varane muốn rời Real Madrid: Tờ Marca cho biết, Varane đang tính đến chuyện rời Real Madrid vào cuối mùa giải năm nay. Nguyên nhân được cho rằng do HLV Zidane thường ưu tiên sử dụng cặp đôi trung vệ là Sergio Ramos và Pepe, do đó cầu thủ người Pháp không có nhiều cơ hội thi đấu. Dưới thời HLV Zidane, cầu thủ 22 tuổi mới có 6 lần được ra sân trong 16 trận đã đấu.

Không được ra sân thi đấu thường xuyên là nguyên nhân Varane muốn rời Real Madrid

Ronaldo tận tình giúp đỡ Neymar tại Gala QBV FIFA 2015: Đích thân nữ MC của buổi lễ Kate Abdo tiết lộ, Ronaldo đã chỉ bảo cho Neymar từng li từng tí trong Gala trao giải QBV 2015.  “Ở lễ trao giải QBV, do cả hai cùng nói tiếng Bồ Đào Nha, nên Ronaldo đã hướng dẫn Neymar cách di chuyển như thế nào và luôn phiên dịch chính xác mọi thứ cho cầu thủ của Barca” – MC của Sky Sport cho hay.

Leicester so găng cùng Barcenola và Paris Saint – Germaint: Leicester đã đồng ý tham dự giải International Champions Cup (ICC) vào tháng 7 tới. ICC là giải đấu giao hữu được tổ chức thường niên trước thềm mùa giải mới. ICC 2016 sẽ được tổ chức tại Australia, Trung Quốc, châu Âu và một số thành phố của Bắc Mỹ. Theo kết quả bốc thăm Leicester sẽ có cuộc đối đầu với Barcelona, PSG và Celtic.

Sao Premier League vẫn “cay cú” Ibrahimovic: Hậu vệ Ryan Shawcross (Stoke City) vừa lên tiếng cho rằng rằng chính Ibrahimovic đã khiến cho anh không được triệu tập lên tuyển Anh. Trong trận đối đầu với Thụy Điển vào tháng 11 - 2012, Shawcroos được vào sân thi đấu 16. Và trong khoảng thời gian hậu vệ người Anh thi đấu, Ibra đã ghi đến 3 bàn thắng để ấn định chiến thắng 4 – 2 cho Thụy Điển. “Tôi trở thành trò cười của gia đình và mọi người. Ibra đã hủy hoại sự nghiệp thi đấu quốc tế của tôi trong vòng có 10 phút” – Shawcroos than thở.

Trận thua nhớ đời của Shawcross trước Thụy Điển

Man Utd sắp chiêu mộ thành công sao trẻ: Ban lãnh đạo của Man Utd vừa đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ Tahith Chong của Feyenoord (Hà Lan). Tiền đạo 16 tuổi được đánh giá là tài năng sáng giá bậc nhất của Feyenoord. Cầu thủ người Hà Lan có kỹ thuật cá nhân và tốc độ rất tốt.

Lý Hoàng Nam dừng bước tại Japan F3 Futures: Tại vòng 2, Hoàng Nam (hạng 886 thế giới) đã để thua tay vợt hạt giống số 1 của giải đấu Lee Duck – hee (xếp hạng 224 thế giới) với tỷ số 1 – 2. Tỷ số các set lần lượt là 6 – 1, 1 – 6, 2 – 6. Sau giải đấu này, Hoàng Nam sẽ tiếp tục ở lại Nhật Bản để tham dự giải Japan F4 Futures khởi tranh từ ngày 28/3.

Tổng giám đốc VPF không ủng hộ việc CLB Hà Nội chuyển vào TP. Hồ Chí Minh: “Đến giờ này VPF vẫn chưa nhận được bất kỳ hồ sơ nào vệ việc CLB Hà Nội sẽ chuyển vào TP. Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, chúng tôi đã chuẩn bị sẵn các phương án cho trường hợp này. Theo quan điểm cá nhân, tôi không ủng hộ việc một đội bóng thay đổi địa điểm sân thi đấu trong khi mùa giải đang diễn ra, nếu không có lý do chính đáng” – ông Cao Văn Chóng, Tổng giám đốc VPF phát biểu.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm