Bản tin thể thao tối 22/04: Ronaldo mất kỷ lục với Real

thứ sáu 22-4-2016 19:37:23 +07:00 0 bình luận
Ronaldo mất kỷ lục với Real, Robben khó kịp bình phục cho trận đấu với Atletico là những tin chính trong bản tin thể thao tối 22/04.

Ronaldo mất kỷ lục với Real: Với việc dính chấn thương trong trận thắng Villarreal, Cristiano Ronaldo sẽ khó tái lập được thành tích mà trung vệ Fabrizio Coloccini đã từng làm được trong màu áo Deportivo vào mùa 2007/08 khi là cầu thủ ra sân cả 38 trận tại La Liga.

Cristiano Ronaldo

Ông chủ Aston Villa viết tâm thư cho NHM: Ông chủ Randy Lerner của Aston Villa nói rằng ông sẽ làm tất cả mọi thứ có thể nhằm giúp đội bóng quay trở lại Premier League trong thời gian sớm nhất.

GĐKT Chelsea chê bai Tottenham: Mới đây, GĐKT của Chelsea, ông Michael Emenalo cho biết ông không ấn tượng với lò đào tạo trẻ của Tottenhan và Harry Kane chỉ là trường hợp hiếm hoi thành công đi lên từ tuyến trẻ.

Tottenham xin phép FA tổ chức chung kết Champions League tại Wembley: Tottenham đang bàn bạc với LĐBĐ Anh (FA) để mượn sân Wembley làm sân nhà mùa 2017/18 và có ý định đăng cai tổ chức chung kết Champions League tại đây.

Robben khó kịp bình phục cho trận đấu với Atletico: HLV Pep Guardiola cho rằng tiền vệ Arjen Robben sẽ rất khó để bình phục chấn thương để tham dự trận đấu với Atletico tại lượt đi bán kết Champions League diễn ra tuần tới.

Arjen Robben

Funes Mori thoát án phạt từ Everton: HLV Roberto Martinez khẳng định Ban huấn luyện sẽ không dành bất cứ hình phạt nào cho trung vệ Ramiro Funes Mori sau tình huống anh phạm lỗi thô bạo với Divock Origi của Liverpool.

Isco lẽ ra đã thuộc về Man City: HLV Manuel Pellegrini cho biết, lẽ ra Manchester City đã có được sự phục vụ của tiền vệ Isco khi anh rời Malaga. Tuy nhiên cuối cùng Isco lại chọn Real.

Sturridge muốn gắn bó lâu dài với Liverpool: Daniel Sturridge vừa đánh dấu cột mốc 100 bàn tại Premier League trong màu áo Liverpool, và anh khẳng định muốn gắn bó sự nghiệp lâu dài với CLB vùng Merseyside.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm