Bản tin thể thao chiều 12/3: Man United sở hữu tân binh 18 tuổi

thứ bảy 12-3-2016 12:43:36 +07:00 0 bình luận
Man United sở hữu tân binh 18 tuổi, Buffon vượt qua tượng đài Dino Zoff... là những tin chính trong bản tin thể thao chiều 12/3.

Sao trẻ Barca ngồi chơi xơi nước 7 tuần: Sandro Ramirez dính chấn thương gân khoeo trong buổi tập mới đây của Barca. HLV Luis Enrique xác nhận cầu thủ 20 tuổi này sẽ phải ngồi chơi xơi nước khoảng 6 đến 7 tuần. Mùa giải năm nay Sandro Ramirez được đá chính 20 lần trong màu áo Barca và thi đấu tương đối tốt.

Man United sở hữu tân binh 18 tuổi: Mới đây, Man United đã công bố bản hợp đồng mang tên Matthew Olosunde. Đội chủ sân Old Trafford đã kí hợp đồng với tài năng trẻ người Mỹ hôm 29/1, nhưng đến thời điểm này mới được công bố vì các yêu cầu của luật chuyển nhượng quốc tế.

matheo

Man United có chữ ký của Matthew Olosunde.

Atletico Madrid theo đuổi Cavani: Nắm bắt được thông tin Cavani không hạnh phúc ở PSG, Atletico Madrid đã vào cuộc. Theo thông tin từ Marca, đội chủ sân Vicente Calderon tính phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của câu lạc bộ vì tiền đạo người Uruguay ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

Chelsea nhận tin vui từ John Terry: HLV Guus Hiddink xác nhận John Terry đã bình phục chấn thương và nhiều khả năng sẽ ra sân trong trận đấu với Everton ở tứ kết FA Cup. Trước đó, đội trưởng của Chelsea dính chấn thương gân khoeo trong chiến thắng 5-1 của The Blues với Newcastle ở .

têttee

John Terry đã bình phục chấn thương.

Louis van Gaal phản pháo Paul Scholes và Rio Ferdinand: Sau khi hai huyền thoại của Man United chỉ trích triết lý của Louis van Gaal trên truyền hình, HLV người Hà Lan đã đáp trả: “Tôi nghĩ phương pháp của tôi đang có hiệu nghiệm. Có thể nó không cho ra kết quả tốt nhất, nhưng như thế đã là quá tốt khi nhìn vào hoàn cảnh của chúng tôi. Dư luận lúc nào cũng cho rằng như thế là không đủ để trở thành nhà vô địch, dù là ở cúp châu Âu hay FA Cup”.

Buffon vượt qua tượng đài Dino Zoff: Sau chiến thắng 1-0 của Juventus trước  Sassuolo ở vòng 29 Serie A, Buffon đã vượt qua tượng đài Dino Zoff để trở thành người giữ sạch lưới lâu nhất cho Juventus tại Serie A. Hiện tại, Buffon chỉ còn kém 4 phút để lập nên kỷ lục sạch lưới mọi thời đại của Serie A. Kỷ lục này đang thuộc về Sebastiano Rossi với 929 phút trong màu áo Milan ở mùa 1993/1994.

bupp

Buffon vượt qua tượng đài Dino Zoff.

Arsenal bạo chi vì người cũ của Real: Theo thông tin từ OK Diario, ban lãnh đạo Arsenal đang lên kế hoạch chi đậm để mua Morata, cầu thủ đang chơi rất hay trong màu áo Juventus. Theo nguồn tin này “pháo thủ” dự tính chi 50 triệu euro để sở hữu cầu thủ Real.

Ander Herrera vào tầm ngắm của Juventus: Theo Daily Mail, Juventus đã đưa Ander Herrera vào danh sách chuyển nhượng ở mùa Hè 2016. Hiện tại, Ander Herrera vẫn còn hợp đồng với Man United tới năm 2018, nhưng tiền vệ người Tây Ban Nha đang cảm thấy thất vọng với cuộc sống ở Old Trafford.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm