Bản tin sáng 17/04: Sergio Arguero áp sát kỷ lục của Luis Suarez

chủ nhật 17-4-2016 2:33:39 +07:00 0 bình luận
Sergio Arguero tiến sát kỷ lục của Luis Suarez, Arsenal đón Per Mertesacker và Petr Cech trở lại là những tin chính trong bản tin sáng 17/04.

Với 3 bàn thắng vào lưới Chelsea đêm qua, Sergio Arguero đã có cú hat-trick thứ 5 ở Premier League và tiến sát thành tích 6 lần lập hat-trick của Luis Suarez, người đang giữ kỷ lục cầu thủ ngoài châu Âu lập nhiều hat-trick nhất tại Premier League.

sergio Arguero

HLV Louis Van Gaal tiết lộ, Wayne Rooney đã nổi cáu với ông sau khi bị rút ra ở phút 67 trận gặp Aston Villa để nhường chỗ cho Jesse Lingard, dù chiến lược gia người Hà Lan giải thích việc không cho số 10 chơi đủ 90 phút nhằm đảm bảo thể trạng sau khi vừa bình phục chấn thương.

Tiền vệ Juan Cuadrado tuyên bố anh đang rất hạnh phúc tại Juventus và không hề có hứng thú trở lại Stamford Bridge khoác áo Chelsea. Theo báo giới Anh, HLV Antonio Conte muốn Chelsea lấy lại tiền vệ người Colombia sau khi bản HĐ cho mượn kết thúc.

HLV Arsene Wenger cho biết trung vệ Per Mertesacker và thủ môn Petr Cech sẽ tái xuất ở trận gặp Crystal Palace tối nay nhằm tăng khả năng chống bóng bổng của Arsenal, thay thế cho Gabriel Paulista và David Ospina, những người đã chơi không tốt ở trận hòa 3-3 với West Ham tuần trước.

arsenal

Nhật báo Blick của Thụy Sĩ xác nhận, Man Utd đã chiêu mộ thành công tài năng trẻ Nishan Burkhart từ FC Zurich. Nishan Burkhart năm nay 16 tuổi, sở hữu cái chân trái cực khéo và được hứa hẹn là một tiền đạo đẳng cấp trong tương lai.

Cristiano Ronaldo tiết lộ bí quyết giúp anh ghi bàn trở lại từ tình huống đá phạt trước Wolfburg là do bản thân và Keylor Navas đã tập riêng rất nhiều cùng nhau, đồng thời thủ thành người Costa Rica đã đưa ra nhiều lời khuyên hữu ích để CR7 tìm lại bản năng đá phạt của mình.

Hậu vệ trẻ người Pháp, Lucas Digne hy vọng sẽ được ở lại AS Roma lâu dài khi anh đang thi đấu thành công ở sân Olympico theo hợp đồng cho mượn từ PSG. Hiện tại, Lucas Digne đã có 37 lần ra sân cùng AS Roma mùa này, ghi 2 bàn và có 5 pha kiến tạo. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm