Bản tin chiều ngày 23/05: Mourinho xây dựng Man Utd quanh Ibrahimovic

thứ hai 23-5-2016 13:48:22 +07:00 0 bình luận
Mourinho xây dựng Man Utd quanh Ibrahimovic, Carrick chuẩn bị rời Man Utd, Gerrard sắp quay lại Liverpool sẽ là những tin chính trong bản tin chiều ngày 23/05.

Mourinho xây dựng Man Utd quanh Ibrahimovic, Carrick chuẩn bị rời Man Utd, Gerrard sắp quay lại Liverpool sẽ là những tin chính trong bản tin chiều ngày 23/05. 

- Tạp chí danh tiếng L'Equipe cho biết, Zlatan Ibrahimovic sẽ là chữ ký đầu tiên của Man Utd dưới thời HLV Jose Mourinho. Thậm chí, tờ báo này cũng không loại trừ khả năng Mourinho sẽ xây dựng đội bóng xung quanh Ibrahimovic. 

- Michael Carrick vẫn chưa đạt được thỏa thuận về hợp đồng mới với Man Utd, dù hợp đồng hiện tại của hai bên sẽ kết thúc vào cuối tháng sau. Thậm chí, tờ MEN Sporst còn khẳng định Man Utd chưa hề có cuộc tiếp xúc nào với cầu thủ có thâm niên gắn bó với đội cao thứ nhì đội chỉ sau Wayne Rooney.

Bản tin chiều ngày 23/05

- Nguồn tin của tờ Mirror tiết lộ, Steven Gerrard sẽ quay trở lại Liverpool vào tháng Tám để đảm nhận một vị trí trong BHL của đội bóng. Hiện tại, Gerrard đang cho xây dựng một căn nhà mới tại Merseyside.

- HLV David Moyes đã nhận được lời đề nghị dẫn dắt Aston Villa từ mùa giải sau. Roberto di Matteo và Nigel Pearson là hai ứng viên khác cho vị trí này.

- HLV Chris Coleman đã đồng ý đặt bút ký vào bản hợp đồng với có thời hạn 2 năm với LĐBĐ Xứ Wales. Theo đó, ông Coleman sẽ ở lại Đội tuyển xứ Wales đến hết World Cup 2018.

- Man City và Borrussia Dortmund đã thống nhất các điều khoản trong thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Ilkay Gundogan. Theo đó, Gundogan sẽ chuyển sang thi đấu cho Man City từ mùa giải sau với mức giá 26 triệu euro.

Bản tin chiều ngày 23/05

- Tên của HLV Arsene Wenger vừa có vinh dự được đặt cho một sân vận động nhỏ có sức chứa 500 người ở thành phố Strasbourg, quê hương của ông thầy người Pháp.

- Đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân tại khách sạn La Thành (Hà Nội) vào ngày hôm nay để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với Đội tuyển Syria (31/05) và giải bóng đá quốc tế Myanmar 2016 (03-05/06). Thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ có buổi tập đầu tiên tại  Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam vào ngày mai. Dự kiến, Tuấn Anh sẽ có tập trung cùng đồng đội vào hôm nay, trong khi Xuân Trường và Công Phượng chỉ về nước vào cuối tuần này.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm