M.Lippi trở thành HLV ĐT Trung Quốc, nội bộ Man Utd lại lục đục

thứ bảy 22-10-2016 19:40:24 +07:00 0 bình luận
6 ngày nữa Bale gia hạn với Real, Man Utd lại lục đục nội bộ, Real nhắm Aguero là những tin chính trong bản tin tối 22/10.

6 ngày nữa Bale gia hạn với Real, Man Utd lại lục đục nội bộ, Real nhắm Aguero là những tin chính trong bản tin tối 22/10.

Marcelo Lippi trở thành HLV ĐT Trung Quốc

Cách đây ít giờ, chiến lược gia kỳ cựu người Italia đã được bổ nhiệm làm HLV trưởng ĐTQG Trung Quốc thay thế ông Gao Hongbo. Trước đó, cựu HLV ĐT Brazil, Felipe Scolari cũng là một cái tên nổi bật trong danh sách các ứng cử viên tranh đua vào chiếc ghế nóng nhưng cuối cùng Marcelo Lippi mới là người nhận được sự tin tưởng.

Ấn định ngày Bale gia hạn với Real

bản tin

Cầu thủ chạy cánh người xứ Wales đã cam kết gia hạn với Real Madrid cho tới năm 2022 cùng mức lương 17 triệu euro/mùa. Đích thân Bale xác nhận sẽ ký bản hợp đồng mới vào thứ Năm tuần tới tức ngày 27/10.

Nội bộ Man Utd lại lục đục

bản tin

Theo Mirror, tân binh Mkhitaryan tỏ ra rất tức giận khi không được ra sân trong trận gặp Fenerbahce tại Europa League cách đây 2 ngày. Cựu cầu thủ Dortmund đã bình phục hoàn toàn chấn thương và sẵn sàng ra sân nhưng anh không được HLV Mourinho điền tên vào danh sách thi đấu.

Real nhắm "họng pháo" của Man City

bản tin

Real đang theo sát mọi diễn biến của Aguero khi tiền đạo này đang tỏ ra không mấy vui vẻ tại Etihad. Sút trượt 2 quả penalty ở cả ĐTQG và Man City, Kun sau đó không nhận được sự tin tưởng của Pep và phải ngồi trên ghế dự bị trong chuyến làm khách trên sân Nou Camp tại Champions League.

Argentina triệu tập ĐTQG, Messi trở lại

bản tin

Tân HLV Argentina vừa công bố danh sách 23 cầu thủ chuẩn bị cho 2 trận đấu với Brazil và Colombia tại vòng loại World Cup 2018. Đáng chú ý là sự trở lại của Messi, anh dính chấn thương xương mu trong trận gặp Uruguay vào ngày 1/9 và phải chia tay ĐT để về Barca dưỡng thương tới nay. Ngoài ra, Aguero, cầu thủ đang có phong độ đi xuống trong thời gian gần đây vẫn nhận được sự tin tưởng của ông Bauza.

Suarez đang đàm phán gia hạn với Barca

bản tin

Tiền đạo người Uruguay tiết lộ anh và BLĐ Barca đang có những bước tiến vững chắc trong việc gia hạn hợp đồng, bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2021 cùng mức phí giải phóng lên tới 200 triệu euro.

Bellerin chính thức từ chối Barca

bản tin

Người đại diện của Bellerin tuyên bố thân chủ của mình nhận được một cuộc gọi tại Catalonia và đã thẳng thừng từ chối khả năng trở lại Nou Camp trong cuộc gọi ấy. Dẫu vậy, tương lai của cầu thủ người TBN vẫn là một dấu hỏi khi anh và Arsenal vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn. Trong khi Pep cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho Bellerin, nên nhớ Man City là CLB có truyền thống "cướp" người của Arsenal, từ Adebayor cho tới Nasri, Sagna, Clichy

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm