Alvaro Morata: “Bảo mẫu” Llorente và tình yêu của Maria Pombo

thứ sáu 15-5-2015 23:29:20 +07:00 0 bình luận
Những ngày đầu sống ở Turin không hề dễ dàng với Alvaro Morata. Giữa sức ép bủa vây từ mọi phía, Morata có thể đã không đạt được thành công như bây giờ nếu thiếu sự giúp đỡ của người thân, bạn bè và đặc biệt là cô bạn gái Maria Pombo.

anh 1

Alvaro Morata và bạn gái Maria Pombo.

Cuộc sống mới ở Turin

Alvaro Morata không phải công tử trong một gia đình giàu có. Anh chỉ xuất thân từ một gia đình trung lưu ở Madrid nhưng lại hay tham gia những buổi tiệc tùng, bay đêm ngay từ thời còn cắp sách tới trường nên bạn bè, đồng đội lầm tưởng về anh là con nhà tài phiệt. Hầu hết mọi người đều nhận xét Morata là một người rất “quậy” và có tính tự lập khá cao.

Nhưng kể từ bé, anh chàng ít khi phải sống xa nhà nên việc chuyển tới sống tại một thành phố xa lạ như Turin vẫn mang lại không ít trở ngại cho tài năng trẻ người Tây Ban Nha. Từ một tay chơi thứ thiệt, Morata trở nên trầm lặng hơn. Anh dành nhiều thời gian ở nhà xem phim, chơi bóng bàn và bida, hoặc đi dạo ở trung tâm thành phố Turin với chú chó cưng. Cuộc sống mới của Alvaro Morata có thể đã không tẻ nhạt như vậy nếu anh không gặp trở ngại về mặt ngôn ngữ.

Trong những ngày đầu ở Juventus, cựu tiền đạo Real Madrid chỉ có thể nói chuyện với người đồng hương Fernando Llorente. Anh chia sẻ trên tờ Tuttosport: “Khi còn ở Tây Ban Nha, tôi từng làm cậu bé nhặt bóng trong một trận đấu của Llorente. Áo đấu của anh ấy được tôi treo ở phòng khách. Anh ấy là một cầu thủ, một người bạn tuyệt vời. Tôi thật may mắn khi gặp được một người như Fernando. Anh ấy đã quan tâm, chăm sóc và giúp đỡ tôi rất nhiều trong những ngày đầu ở Turin”.

anh 2

Fernando Llorente chẳng khác gì “bảo mẫu” của Morata.

Tình cảm của hai cầu thủ Tây Ban Nha thân thiết tới mức Fernando Llorente đảm nhận việc đưa đón Alvaro Morata tới sân tập, đồng thời kiêm luôn vai trò của một hướng dẫn viên du lịch. Morata ăn món gì, chơi ở đâu, Llorente đều biết hết. Chưa kể, anh còn dành thời gian rảnh rỗi để dạy tiếng Italia cho cựu tiền đạo Real Madrid. Mỗi lần phải thi đấu xa nhà, Alvaro Morata đều chọn ở chung phòng với Llorente. Nói không quá, Fernando Llorente chẳng khác gì “bảo mẫu” của Morata.

Nguồn động lực của Alvaro Morata

Phía sau một người đàn ông thành công luôn có bóng dáng của một người phụ nữ. Trong trường hợp của Alvaro Morata, bóng hồng có ảnh hưởng lớn nhất tới sự nghiệp của anh chính là bạn gái Maria Pombo.

Morata bắt đầu hẹn hò với Maria vào đầu năm 2014, không lâu sau khi chia tay Hoa hậu Tây Ban Nha, Carla Garcia Barber. Rõ ràng, nếu xét về tài năng và sắc đẹp, Maria Pombo không thể sánh với Carla. Nhưng bù lại, người đẹp vừa tốt nghiệp ngành thiết kế thời trang của Đại học Madrid rất biết cách quan tâm, chăm sóc bạn trai.

Vì Morata, Maria sẵn sàng từ bỏ công việc ở American Apparel (Mỹ) để quay về Tây Ban Nha. Sau khi bạn trai chuyển sang thi đấu cho Juventus, cô thường xuyên bay sang Turin thăm và động viên bạn trai trong những lúc khó khăn. Không những thế, Maria còn ra sức bảo vệ Morata trước sự công kích của NHM và giới truyền thông. Đơn cử như trường hợp cầu thủ Tây Ban Nha phải nghỉ thi đấu 2 tháng do gặp chấn thương đầu gối ngay trong buổi tập đầu tiên ở Juventus.

Khi cộng đồng mạng thi nhau chế ảnh chế giễu Morata, Maria lập tức phản ứng: “Có những kẻ cười trên nỗi đau của người khác nhưng Alvaro sẽ luôn mỉm cười và mạnh mẽ hơn bao giờ hết”.

Đáp lại sự quan tâm của bạn gái, Morata ngày càng trưởng thành, góp công lớn giúp Juventus vô địch Serie A và giành quyền vào chơi trận chung kết Champions League ở Berlin. Bây giờ, Maria đã chuyển tới sống cùng bạn trai ở Turin nên hai người có thể quấn quýt bên nhau suốt ngày. Một nguồn tin thân Juventus còn tiết lộ, tài năng trẻ người Tây Ban Nha đang lên kế hoạch đón nàng về dinh ngay trong năm nay: “Maria là một người phụ nữ tuyệt vời, Alvaro không muốn đánh mất cô ấy đâu. Bởi vậy, cậu ấy muốn sớm yên bề gia thất để có thể tập trung thi đấu”.

NGUYỄN MAI

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm