Vòng loại AFCVN League 2016 miền Bắc: Chiến thắng của sự đoàn kết

thứ ba 21-6-2016 14:24:29 +07:00 0 bình luận
Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi, giải bóng đá phong trào Vòng loại AFCVN League 2016 miền Bắc đã khép lại thành công.

Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi, giải bóng đá phong trào Vòng loại AFCVN League 2016 miền Bắc đã khép lại thành công, các fan Pháo thủ đã được tận hưởng một ngày hội đặc biệt.

Trước khi bước vào giải đấu, tất cả đều là những người bạn chung niềm đam mê bóng đá và có tình yêu với Arsenal. Trong giải đấu, trong mỗi trận đấu họ là đối thủ, luôn thi đấu hết mình để cống hiến cho khán giả trên sân Đại học Y - thành phố Thái Bình những gì tinh túy nhất, đặc sắc nhất trong từng đường bóng, những cú sút, những pha cản phá và những bàn thắng. Sau giải đấu là những giọt nước mắt hạnh phúc, nỗi buồn khó tả về tình cảm của những người anh em chung một mái nhà AFCVN.

AFC Hải Dương giành chức vô địch kịch tính 

Ở giải đấu này, những bất ngờ đã xảy ra khi ứng cử viên vô địch AFC Hải Dương thua AFC Vĩnh Phúc 1-2, AFC Lạng Sơn cầm hòa đội bóng dày kinh nghiệm AFC Quảng Ninh 1-1, ấn tượng nhất là chiến thắng 6 sao của đội đánh giá yếu nhất giải AFC Hà Đông trước AFC Bắc Giang. 8 trận đấu có tới 27 bàn thắng được ghi một hiệu số thực sự quá ấn tượng dưới cái nắng đỉnh điểm của mùa hè.

Lượt đấu thứ 2 là những trận đấu vô cùng hấp dẫn. Trong đó phải kể đến trận giữa AFC Bắc Giang và AFC Hải Dương, Bắc Giang dẫn 1 - 0 gần như cả trận đấu, nhưng với 2 bàn thắng ở những phút bù giờ đã giúp Hải Dương có trận thắng đầy may mắn để có cơ hội bước vào tứ kết nếu dành chiến thắng trước AFC Hà Đông ở lượt đấu cuối. Trận đấu hay nhất vòng bảng là trận đấu của AFC Phú Thọ với AFC Hưng Yên với 8 bàn thắng được ghi trong đó Phú Thọ ghi được tới 5 bàn. Tứ kết với 8 trận đấu có cũng có tới 26 bàn thắng được ghi.

AFC G&B giành chức á quân 

Trận đấu được kì vọng nhất giữa AFC Hải Dương và AFC G&B thực sự là bữa tiệc của bóng đá. Những pha phối hợp đẹp mắt, những pha xử lý điệu nghệ, những bài đá phạt đa dạng đã được 2 đội phô diễn làm mê đắm hàng nghìn người hâm mộ trên sân Đại Học Y - Thái Bình. Bên ngoài sân, sự cổ vũ của các khán đài sôi động hơn bao giờ hết, tiếng bình luận việc lạc đi vì những cung bậc cảm xúc của trận đấu đem lại.

Trận chung kết khép lại với tỉ số 2 - 0 nghiêng về Hải Dương những người tiếc nuối nhất không phải là AFC G&B mà là những khán giả khi họ phải chờ tới tháng 8 tại Nha Trang mới mong có được chứng kiến màn trình diễn đỉnh cao của bóng đá phong trào mang lại.

Pháo sáng được các thành viên AFC Hải Phòng đem tới giải 

Cuối cùng thì 2 ngày hội lớn cũng kết thúc với việc Ban tổ chức đã tìm ra 3 vé tham dự giải AFCVN League 2016 tại Nha Trang là đội vô địch AFC Hải Dương, á quân AFC G&B, đội về 3 và đoạt giải phong cách AFC Hải Phòng. Ở các danh hiệu cá nhân, ''cầu thủ xuất sắc nhất giải'' được trao cho người xứng đáng hơn cả Duy Trần của AFC Hải Dương, ''vua phá lưới'' thuộc về Văn Huân của AFC Hải Phòng, và ''găng tay vàng'' thuộc về Ngô Khanh của AFC Hà Đông.

Pháo sáng lại được các thành viên AFC Hải Phòng thắp lên cùng âm nhạc và những điệu nhảy múa ăn mừng, những cái ôm, những giọi nước mắt của sự chia tay lưu luyến. Trước giải họ là những người bạn, trong giải họ là đối thủ và giờ họ là những người anh em, những người mang chung một dòng máu Gooner. Thật tuyệt vời tình yêu pháo thủ, thật tuyệt vời tinh thần Gooner!

Vua phá lưới Văn Huân 
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm