Vòng 6 HPL-S5: Văn Minh vùi dập Nguyễn Trãi, Tin Lớn xây chắc ngôi đầu

chủ nhật 5-11-2017 19:36:43 +07:00 0 bình luận
Văn Minh biến cuộc chạm trán với Nguyễn Trãi giống như một trận đấu tập khi vùi dập đối thủ tới 9 bàn không gỡ.

Văn Minh biến cuộc chạm trán với Nguyễn Trãi giống như một trận đấu tập khi vùi dập đối thủ tới 9 bàn không gỡ. Trong khi đó, với chiến thắng 2-1 trước Moon, Tin Lớn và Anh Em tiếp tục xây chắc ngôi đầu bảng sau vòng 6 Saigon Special Premier League - Season 5.

Trước khi cuộc chạm trán giữa Văn Minh - Nguyễn Trãi diễn ra, đội bóng nhà xe được đánh giá là ở thế cửa trên so với tân binh của HPL-S5, dẫu họ vừa ngã ngựa ở vòng 5 trước EOC. Tuy vậy, những người giàu chí tưởng tượng nhất cũng không thể nghĩ, Hùng "con" và các đồng đội lại có trận thắng dễ đến như vậy.

Bước ngoặt của trận đấu đến từ pha bóng thủ môn Hải "móm" phạm lỗi ngăn cản Chung "tám" ở tình huống có thể ăn bàn, nhận thẻ đỏ rời sân khi tỷ số đang là 1-0 nghiêng về Văn Minh. Bị mất người, Nguyễn Trãi phải nhận luôn bàn thua sau tình huống dàn xếp đá phạt sau đó và thế là hết để đánh sụp tinh thần của các học trò HLV Vũ Hồng Việt.

Hùng ''con'' và các đồng đội đã có trận đấu rất hay khi vùi dập Nguyễn Trãi với tỷ số 9-0. Ảnh Dương Đông
Hùng "con" và các đồng đội đã có trận đấu rất hay khi vùi dập Nguyễn Trãi với tỷ số 9-0. Ảnh Dương Đông

6 đá 7 khi tinh thần bị xuống thấp, Nguyễn Trãi dường như không thể phản kháng trước lối chơi tấn công vũ bão của Văn Minh. Trong một ngày chơi như lên đồng, đội bóng nhà xe ghi thêm 7 bàn thắng nữa, khép lại chiến thắng đậm 9-0 trước Nguyễn Trãi. Trong số 9 bàn thắng của Văn Minh, tiền vệ vào sân thay người Đậu Trọng Tuấn Anh ghi dấu ấn với một cú hattrick.

Khác với thế trận một chiều và nhàm chán của cuộc đối đầu này, màn so kè giữa hai đội bóng đua tranh trụ hạng là Ocean - Dương Nội diễn ra rất hay, kịch tính. Đội bóng của bầu Dương Kon với sự tăng cường của hai ngôi sao V.League Quốc Long, Vinh "cụt" và đón chào sự trở lại của Văn "vớ vẩn" từ Gia Việt là đội chơi tốt hơn, kiểm soát thế trận. Ocean cụ thể hoá ưu thế bằng bàn thắng vươn lên dẫn trước của Công Huy từ sớm.

Nỗ lực của Dương Nội cũng chỉ giúp họ có trận hoà đầu tiên ở mùa giải năm nay trước Ocean. Ảnh Dương Đông
Nỗ lực của Dương Nội cũng chỉ giúp họ có trận hoà đầu tiên ở mùa giải năm nay trước Ocean. Ảnh Dương Đông

Những tưởng sau bàn thua, Dương Nội sẽ đánh mất tinh thần và ngục ngã thì điều ngược lại đã xảy ra. Đội bóng đến từ Hà Đông bỗng dưng lột xác, thể hiện quyết tâm lớn khi chơi cực hay ở những phút sau đó. Họ liên tiếp có 2 bàn thắng do công của Đoàn Tồ, Long "thổ" để vươn lên dẫn ngược 2-1.

Đáng tiếc là ở những phút cuối, trước áp lực liên tục của đối thủ, Dương Nội đã không thể đứng vững, để Văn "vớ vẩn" ghi bàn quân bình tỷ số 2-2. Tuy vậy, với 1 điểm đầu tiên sau 6 vòng đấu, Dương Nội có thêm động lực để vượt thác ở giai đoạn sắp tới.

Hấp dẫn, kịch tính không kém cuộc đối đầu giữa Dương Nội - Ocean là màn đọ sức giữa những đội bóng Top đầu: Tin Lớn và Anh Em - Moon. Trận đấu diễn ra khá căng thẳng, với nhiều những pha bóng vào hết chân của cầu thủ hai đội. 

Niềm vui của Bầu Hùng khi đội nhà tiếp tục có trận thắng thứ 5 từ đầu mùa. Ảnh Dương Đông
Niềm vui của Bầu Hùng khi đội nhà tiếp tục có trận thắng thứ 5 từ đầu mùa. Ảnh Dương Đông

 Tin Lớn và Anh Em cho thấy vì sao họ đang đứng đầu trên BXH. Không quá áp đảo đối thủ nhưng đội bóng màu hồng tiếp tục thể hiện bản lĩnh, sự lì lợm trong cách chơi. Với hai bàn thắng của Dương híp và tân binh, ngôi sao Futsal đến từ S.Khánh Hoà, Tin Lớn và Anh Em đã có được chiến thắng 2-1 trước Moon. Thắng trận thứ 5 từ đầu giải, đội bóng của bầu Hùng xây chắc ngôi đầu khi giữ khoảng cách an toàn 2 điểm với Cường Quốc, đội bóng cũng có được 3 điểm quan trọng ở vòng này bằng thắng lợi 2-1 trước EOC.

Ở các trận đấu còn lại MV Corp tiếp tục thể hiện sự sa sút khi để thua Top Group với tỷ số 0-1. Người ghi bàn thắng duy nhất cho Top Group là hậu vệ Mạnh Tũn. Trong khi đó, Thành Đồng với đội hình chắp vá khi thiếu vắng nhiều trụ cột quan trọng cũng thể hiện tinh thần chiến đấu cực tốt bằng chiến thắng 3-0 trước tân binh khó chơi Gia Việt.

Kết quả vòng 6
Kết quả vòng 6
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm