Tứ kết Yeah1 Sport 2015: Khó cho Lam Hồng

thứ tư 6-1-2016 13:53:46 +07:00 0 bình luận
Xét về lực lượng, Lam Hồng yếu hơn mọi mặt so với Minh Tân nhưng biết đâu bất ngờ sẽ xảy ra, giống như cách họ đã đánh bại Liên Đoàn GTVT ở vòng 1/16.

Ở vòng 1/16, Lam Hồng đã vượt qua Liên Đoàn Giao Thông Vận Tải sau khi chơi phòng ngự chặt chẽ và kéo đối thủ đến loạt đá luân lưu may rủi. Không có con người chất lượng, không sở hữu khả năng ghi bàn tốt nhưng Lam Hồng lại có sự lì lợm và hàng thủ chắc chắn. Sau 5 trận đấu, lưới của thủ môn Đình Triệu mới chỉ rung lên 2 lần.

Đặc biệt, Lam Hồng còn sở hữu cựu cầu thủ SLNA Đậu Sỹ Điệp. Kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến của Sỹ Điệp chính là chìa khóa quan trọng giúp Lam Hồng lọt vào tứ kết.

Tứ kết Yeah1 Sport 2015: Khó cho Lam Hồng

Đậu Sỹ Điệp trong màu áo Lam Hồng

Minh Tân đã có chiến thắng thuyết phục 3-1 trước An Ninh Toàn Cầu ở vòng 1/16. Đội hình hiện tại của họ thực sự là lời thách thức với phần còn lại của giải đấu. Đội hình có chiều sâu, kết hợp ăn ý giữa các hảo thủ phủi như Anh Quốc, Ngọc Đạt, Văn Ngọc, Nguyễn Hoàng và dàn cầu thủ chuyên nghiệp Văn Định, Danh Toại, cựu tuyển thủ Hoàng Vinh đã giúp Minh Tân có những trận thắng như chẻ tre. Trong làng bóng đá phong trào ở TP.HCM, Minh Tân cũng được biết đến là một "ông lớn".

Tứ kết Yeah1 Sport 2015: Khó cho Lam Hồng

Anh Quốc trong màu áo Minh Tân đang có phong độ rất cao 

Rõ ràng, so về lực lượng, Minh Tân vượt trội hơn Lam Hồng nhưng bóng đá luôn chứa đựng nhiều bất ngờ. Một khi chiếc xe buýt 2 tầng của Lam Hồng được dựng lên, đó vẫn là một thử thách lớn.

 Lịch thi đấu vòng tứ kết

Tứ kết Yeah1 Sport 2015: Khó cho Lam Hồng
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm