"Giải đen" kỳ lạ, FC Moon "đổi vận" với chiến thắng đầu tiên tại HPL-S6

thứ hai 29-10-2018 15:31:01 +07:00 0 bình luận
Phải đến vòng đấu thứ 3 HPL-S6, Moon mới có được những điểm số đầu tiên, và đó là thành quả cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của của đại diện phủi xứ Thanh.

Phải đến vòng đấu thứ 3 HPL-S6, Moon mới có được những điểm số đầu tiên, và đó là thành quả cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của của đại diện phủi xứ Thanh.

Không thu hút quá nhiều sự chú ý, nhưng với những người yêu mến phủi xứ Thanh, tất cả đều hướng về trận đấu giữa Hanel Ocean và Moon ở lượt trận thứ 2, vòng 3 HPL-S6. Một mùa giải đầy giông bão được báo hiệu cho bầu Dương "Duy" bằng 2 trận thua liên tiếp ở 2 vòng đấu đầu tiên. Để "giải đen", các thành viên của FC Moon đã thực hiện không ít hành động mong đổi vận, trong đó có cả việc thử ăn… bánh mì sau thay vì trước trận.

Video kết quả HPL-S6: Ocean Hanel - Moon

Và thật khó tin khi may mắn thực sự đến với Moon trong cuộc đọ sức với Ocean Hanel. Đội bóng của bầu Dương "kon" đã có sự phục vụ của Long "tôm" sau khi cầu thủ của B.Bình Dương trở lại sau trận chung kết cúp Quốc gia. 

Ngay từ phút thứ 13, lưới của Hanel Ocean đã rung lên sau một tình huống mắc sai lầm của Phước Anh "gấu". Cú đánh đầu của Viết Khương sau pha đá phạt của Dũng "bờm" không mấy nguy hiểm, nhưng thủ thành kì cựu này lại không thể kiểm soát tình hình và để bóng bay vào lưới trong sự ngỡ ngàng của nhiều khán giả có mặt trên sân C500.

Tổng hợp kết quả HPL-S6 - Vòng 3

Dù vậy, những phút tiếp theo vẫn là quãng thời gian mà Hanel Ocean làm chủ thế trận nhờ sự linh hoạt và khéo léo của Hoàng "cối" ở tuyến giữa. Cũng chính cầu thủ thủ Viettel là người quân bình tỉ số cho đội nhà sau pha phối hợp đá phạt đơn giản nhưng hiệu quả với Long "tôm". Nhưng đúng 2 phút sau, thế dẫn trước lại được tái lập cho Moon khi Nam "tít" thực hiện cú sút giữa sân bóng xuyên thẳng qua rừng chân cầu thủ 2 đội và găm vào góc thấp khung thành.

Sau bàn thắng này, trận đấu càng trở nên hấp dẫn khi Ocean Hanel liên tục gia tăng sức ép còn Moon tiếp tục chờ đợi thời cơ phản công. Và chiến thuật của HLV Đông "das" xem ra phát huy tác dụng hơn khi Moon đã có bàn thắng thứ 3 nhờ công của Thái "lem" với pha xoay người dứt điểm qúa đẳng cấp.

Giải đen kỳ lạ, FC Moon đổi vận với chiến thắng đầu tiên tại HPL-S6 - Ảnh 3.

Pha xoay người và dứt điểm đẳng cấp của Nam "tít". Ảnh: Đức Cường

Bước sang hiệp 2, vẫn là Hanel Ocean làm chủ cuộc chơi khi Long "tôm" và Hoàng "cối" làm tốt nhiệm vụ thu hồi bóng cũng như phòng ngự. Đây là hiệp đấu mà Moon không còn tạo ra nhiều pha phản công sắc bén như 30 phút trước đó. Bên ngoài đường piste, Nhuận "Balotelli" cũng được đưa vào sân trong một trận đấu giàu cảm xúc khi anh có dịp đối đầu với đội bóng quê hương.

Công bằng mà nói, Hanel Ocean có quyền tiếc nuối với những cơ hội ngon ăn của Long "tôm" hay Nhuận "Balotelli" khi bóng lần thì chạm cột dọc, lần thì đi ra ngoài trong gang tấc. Với chiến thắng nghẹt thở trước Hanel Ocean, Moon đã tạm vươn lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng và xứ Thanh đã lần đầu trọn niềm vui ở HPL-S6.

Bảng xếp hạng HPL-S6 sau vòng 3


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm