AFCHP về nhì tại giải đấu từ thiện ủng hộ cầu thủ Lê Trung Kiên

thứ hai 8-8-2016 16:36:53 +07:00 0 bình luận
AFCHP, Cấp nước số 2, Gia Minh FC và An Lão FC đã cùng dự giải đấu giao hữu, quyên tiền từ thiện giúp đỡ cầu thủ Lê Trung Kiên.

Sáng 8/8, tại sân bóng Bảo An, Hải Phòng, 4 đội bóng phong trào mạnh trên địa bàn thành phố là Cấp nước số 2, Gia Minh FC, An Lão FC và AFCHP đã cùng tranh tài nhằm quyên tiền từ thiện giúp đỡ cầu thủ Lê Trung Kiên.

Như tin đã đưa, Lê Trung Kiên, cầu thủ mới cách đây vài tháng còn giành HCB cùng Gia Minh FC tại Siêu phủi Hải Phòng đã không may bị mắc bệnh viêm não. Kiên đang điều trị tại bệnh viện Việt Tiệp, Hải Phòng.

AFCHP chung tay làm từ thiện tại giải giao hữu 4 đội

Ở trận đấu đầu tiên, Cấp nước số 2 và Gia Minh FC đã hòa nhau 1-1 sau hai hiệp đấu giằng co. Hiếu "su" là người mở tỉ số cho Gia Minh còn Huân "ku" gỡ hòa cho Cấp nước số 2 ở những phút cuối trận. Sau đó, trong loạt đá luân lưu, Cấp nước số 2 đã giành chiến thắng 4-2 và vào chung kết.

An Lão FC và AFCHP đã tạo ra thế trận đôi công, ăn miếng trả miếng hấp dẫn. Với lợi thế về thể lực, An Lão tấn công biên rất hay. Tuy nhiên, phải đến hiệp 2, Tùng "đêm" mới ghi bàn mở tỉ số cho AFCHP. Chỉ 10 phút sau, Tùng "đêm" lập cú đúp bằng pha thoát xuống thông minh để ghi bàn. Mọi nỗ lực của An Lão chỉ giúp họ có được bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống 1-2 nhờ công của Ngợi "hào hoa". Với kết quả này, AFCHP vào chung kết gặp Cấp nước số 2.

AFCHP chung tay làm từ thiện tại giải giao hữu 4 đội

Ở trận chung kết, Cấp nước số 2 tấn công phủ đầu rất ấn tượng. Tuy nhiên, lối chơi thủ phản của AFCHP tỏ ra rất hiệu quả. Nếu may mắn hơn, các fan Arsenal đã có bàn mở tỉ số trước.

Tuy nhiên, Tuyến "M.U" đã tỏa sáng đúng lúc bằng pha sút bóng rất đẳng cấp, giúp Cấp nước số 2 dẫn trước. Đến phút 46, vẫn là Tuyến "M.U" lập cú đúp và giúp Cấp nước số 2 thắng chung cuộc 2-1.

AFCHP chung tay làm từ thiện tại giải giao hữu 4 đội

Những trận đấu cống hiến của 4 đội bóng đã thu hút được rất đông khán giả theo dõi, cổ vũ. Sau giải đấu, BTC tiến hành mở hòm từ thiện và công khai số tiền quyên góp được là 16.680.000 đồng. Số tiền này đã được chuyển tới gia đình cầu thủ Lê Trung Kiên.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm