Xem trực tiếp Monaco vs Lyon ở đâu, kênh nào?

Nguyên Vũ
thứ tư 7-8-2019 18:05:00 +07:00 0 bình luận
Xem trực tiếp Monaco vs Lyon (01h45, 10/8). Cập nhật kênh chiếu, link xem trực tiếp trận Monaco đấu với Lyon thuộc vòng 1 giải VĐQG Pháp.

Monaco không còn là thế lực tại Ligue 1 sau khi giới chủ giàu có rời đi. Mùa trước, đội bóng Công quốc đã tụt xuống đáy của sự thất vọng. Họ không những không thể tranh vé dự Cúp châu Âu mà còn suýt bị xuống hạng.

Sau 38 vòng, đội bóng từng sở hữu dàn sao như Falcao, Fabinho, Mbappe đứng thứ 17 và chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 2 điểm. Trải qua mùa giải hú vía, Monaco tỏ ra rất nghiêm túc trong quá trình chuẩn bị cho Ligue 1 2019/20. Suốt mùa hè, Monaco chơi đến 8 trận giao hữu, phần nhiều trong đó là những cái tên chất lượng.

Trái ngược với đội chủ nhà, Lyon không có được sự chuẩn bị đủ tốt. Trước thềm mùa giải mới, “Sư tử sông Rhone” đã thua tan nát Bournemouth đến 3 bàn không gỡ. Trong ngày khai mạc, Monaco không được xếp cửa trên nhưng tỷ lệ hòa được thua với đội bóng xếp thứ 3 mùa trước cho thấy nhà mạng rất tôn trọng chủ nhà. Ở hoàn cảnh đó, nhiều khả năng 3 điểm sẽ thuộc về đội chủ sân Louis II.

Do không mua được bản quyền nên không đài truyền hình nào tại Việt Nam phát sóng trực tiếp trận Monaco vs Lyon. Để phục vụ NHM, Webthehthao.vn sẽ cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận đấu đáng chú ý này. Quý độc giả chú ý theo dõi.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm