Vừa chân ướt chân ráo tới Juventus, Cristiano Ronaldo đã cân bằng kỉ lục vốn tồn tại 61 năm

thứ năm 1-11-2018 2:32:56 +07:00 0 bình luận
Tưởng là khó khăn nhưng Cristiano Ronaldo đang bắt đầu bắt nhịp nhanh ở Italia và lập kỉ lục ghi bàn đầu tiên cho Juventus.

Tưởng là khó khăn nhưng Cristiano Ronaldo đang bắt đầu bắt nhịp nhanh ở Italia và lập kỉ lục ghi bàn đầu tiên cho Juventus.

Sau khi vất vả trong một thời gian để làm quen với cuộc sống tại Juventus, cầu thủ người Bồ Đào Nha giờ ghi được 7 bàn thắng trong 10 trận đấu đá chính đầu tiên ở Serie A.

Cristiano Ronaldo cân bằng kỉ lục ghi bàn 61 năm của huyền thoại John Charles cho Juventus  - Ảnh 1.

Ronaldo

Điều đáng nói là sau 61 năm, Juventus mới có cầu thủ đạt thành tích ghi bàn xuất sắc đến thế. Vậy mà vào đầu mùa giải, tưởng như Ronaldo sẽ không làm được khi anh tịt ngòi trong 3 trận đầu tiên trước Chievo, Lazio và Parma.

Thế nhưng, cú đúp vào lưới Sassoulo đã giúp cầu thủ 33 tuổi trở nên tự tin, trước lúc anh ghi 5 bàn trong 5 trận gần đây để bắt kịp thành tích của huyền thoại John Charles.

Cristiano Ronaldo cân bằng kỉ lục ghi bàn 61 năm của huyền thoại John Charles cho Juventus  - Ảnh 2.

Charles

Cầu thủ người xứ Wales có biệt danh il Gigante Buono, nghĩa là Qúy ông khổng lồ, đã ghi 7 bàn trong 10 trận cho Juventus sau khi gia nhập từ Leeds vào năm 1957. Sau đấy, Charles đã ghi 28 bàn trong mùa giải đầu tiên ở Serie A.

Liệu Ronaldo có vượt qua con số đó hay không, ít nhất thì anh cũng đã cho thấy mình xuất sắc hơn Gonzalo Higuain, Carlos Tevez và Filippo Inzaghi, những tiền đạo chỉ ghi được 6 bàn thắng 10 trận.

Cristiano Ronaldo cân bằng kỉ lục ghi bàn 61 năm của huyền thoại John Charles cho Juventus  - Ảnh 4.


Thậm chí huyền thoại Alessandro Del Piero cũng chỉ có 5 bàn. Tương tự như vậy là Zlatan Ibrahimovic.

Sau cùng Ronaldo có lẽ đang hướng đến việc phá kỉ lục ghi bàn trong một mùa giải của Ferenc Hirzer với 35 bàn ở mùa 1925/26. Nên nhớ anh đã ghi 40 bàn hoặc hơn thế ở mỗi mùa giải trong 8 mùa giải gần đây cho Real Madrid.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm