Tịt ngòi suốt từ đầu mùa, Ronaldo lại ra yêu sách khó chịu với Juventus

thứ ba 4-9-2018 16:48:15 +07:00 0 bình luận
Dù vẫn chưa đóng góp được bất cứ bàn thắng nào cho "Bà đầm già" nhưng Ronaldo mới đây đã đưa ra yêu sách mới yêu cầu BLĐ Juventus thực hiện.

Dù vẫn chưa đóng góp được bất cứ bàn thắng nào cho "Bà đầm già" nhưng Ronaldo mới đây đã đưa ra yêu sách mới yêu cầu BLĐ Juventus thực hiện.

Chuyển tới Juventus với mức giá cao ngất ngưởng 100 triệu bảng, Ronaldo còn được BLĐ đội bóng thành Turin ưu ái trả mức lương kỷ lục 30 triệu euro/năm, tương đương 550 nghìn euro/tuần.

Tịt ngòi suốt từ đầu mùa, Ronaldo lại ra yêu sách khó chịu với Juventus - Ảnh 1.

Ronaldo hưởng lương cao chót vót ở Juventus

Ấy vậy mà tính đến nay, siêu sao người BĐN vẫn chưa hề đáp ứng được kỳ vọng mà đội chủ sân Juventus Arena kỳ vọng khi vẫn chưa ghi được bàn thắng nào tại Serie A sau 3 trận thi đấu trọn vẹn 90 phút.

Ngay cả những tờ báo hàng đầu Italia cũng đã bắt đầu cảm thấy hết kiên nhẫn và bắt đầu có những chỉ trích nhắm vào CR7.

Tịt ngòi suốt từ đầu mùa, Ronaldo lại ra yêu sách khó chịu với Juventus - Ảnh 3.

Ronaldo chưa ghi được bàn nào cho Juve

Trong khi phong độ vẫn chưa cải thiện, Ronaldo mới đây còn tiếp tục đưa yêu sách mới bắt BLĐ Juventus phải tăng cường thêm vệ sĩ cá nhân, lực lượng bảo vệ cho gia đình trong thời gian anh chơi bóng tại đây.

Tờ Forza Italian Football cho hay, ngôi sao người BĐN muốn BLĐ Juve chi tăng tăng cường thêm một lớp bảo vệ bên ngoài tư gia để đảm bảo an toàn cho cô bạn gái Georgina Rodriguez và 4 đứa con của anh.

Tịt ngòi suốt từ đầu mùa, Ronaldo lại ra yêu sách khó chịu với Juventus - Ảnh 5.

Ronaldo yêu cầu BLĐ bố trí thêm vệ sĩ để bảo vệ mình và gia đình

Riêng với cá nhân Ronaldo, anh cũng yêu cầu được cấp thêm một cơ số vệ sĩ riêng để đảm bảo luôn có người bên cạnh anh mọi lúc mọi nơi.

Theo Forza Italian Football, sở dĩ Ronaldo phải cẩn thận tới vậy là vì anh lo sợ rằng mức lương khủng được nhận ở Juve sẽ khiến mình và gia đình trở thành mục tiêu cho những kẻ đột nhập hoặc các tổ chức mafia khét tiếng ở Italia.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm