Ronaldo và bạn gái khoe cuộc sống sang chảnh trên du thuyền

Hoàng Hà
thứ bảy 18-7-2020 7:20:30 +07:00 0 bình luận
Cristiano Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez đã tận hưởng những ngày tuyệt vời trên du thuyền cho thấy cuộc sống sang chảnh của họ.

Cristiano Ronaldo đăng lên mạng xã hội một số bức ảnh về kỳ nghỉ của mình với bạn gái Georgina Rodriguez và các con. Đó là cuộc sống sang chảnh của họ trên một chiếc du thuyền lớn ngoài biển.

Đầu tiên là bức ảnh CR7 với Rodriguez trên chiếc siêu du thuyền, trong khi bức ảnh khác cho thấy anh được bạn gái phục vụ món tráng miệng.

Ronaldo thuê chiếc du thuyền lớn hơn nhiều so với trước đó

Vài tuần trước, Ronaldo đã thuê một chiếc du thuyền nhỏ trị giá 32.000 euro mỗi tuần để nghỉ dưỡng với Georgina và một số người bạn ở biển Địa Trung Hải.

Còn bây giờ, anh thuê một du thuyền lớn hơn nhiều, điều mà người hâm mộ nhận thấy qua bức ảnh Ronaldo chụp ở dưới nước với Georgina và con trai Mateo.

Ronaldo cùng bạn gái Georgina và con trai Mateo

Trong khi đó, con trai khác của Ronaldo là Cristiano Jr đang đi nghỉ cùng người thân ở Paul do Mar thuộc phía nam đảo Madeira quê nhà.

Trong những tuần qua, Ronaldo luôn tận dụng những ngày nghỉ giữa các trận đấu để di chuyển đến nơi nghỉ dưỡng trên du thuyền, chủ yếu ở xứ Tosana miền Trung Italia.

Hiện Ronaldo chưa có một kỳ nghỉ hè hoàn toàn do vẫn cùng Juventus thi đấu tại Serie A, với 5 trận còn lại diễn ra từ nay đến ngày 2/8.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm