Lautaro Martinez dành tặng bàn thắng cho bạn gái khi lên chức bố

Gia Bảo
thứ ba 18-8-2020 7:02:57 +07:00 0 bình luận
Tiền đạo Inter, Lautaro Martinez đã dành tặng bàn thắng trước Shakhtar Donetsk cho cô bạn gái, người tiết lộ phản ứng của anh trước tin sẽ trở thành cha.

Đó là buổi tối của Lautaro Martinez, người đã kéo Inter vào chung kết Europa League theo đúng nghĩa đen với một cú đúp và một đường kiến tạo cho Lukaku. 

Mục tiêu chuyển nhượng của Barca dành tặng bàn thắng đầu tiên ghi được vào lưới Shakhtar cho bạn gái Agustina, người đang mong chờ một bé gái. Trước trận đấu, chính người mẫu Argentina đã tiết lộ tên khai sinh Nina và phản ứng của Martinez trước thông tin anh sẽ lên chức bố. 

Lautaro Martinez ăn mừng bàn thắng khi sẽ trở thành bố

Trên Instagram, Agustina đề cập đến bối cảnh hài hước về phản ứng của Martinez sẽ trở thành bố: “Tôi đang trở về nhà và khóc. Lautaro an ủi tôi. Sau đó, anh ấy ngồi trên ghế sofa và ở đó trong 2 ngày... Nó không nhiều lãng mạn”, đi kèm biểu tượng cảm xúc cười.

Agustina đã chờ đợi trận tứ kết giữa Inter và Leverkusen kết thúc để báo tin vui. Cô đăng bức ảnh chụp cặp đôi bên nhau cùng chú chó không thể tách rời, với bức ảnh chụp siêu âm kèm theo lời nói vô cùng ngọt ngào: “Anh yêu em bằng cả cuộc đời này, ba chúng ta luôn ở đây cổ vũ cho em”.

Lautaro Martinez và bạn gái khoe tin vui

Trước Shakhtar, cả Martinez lẫn Lukaku đều lập cú đúp và kiến tạo cho nhau một lần. Họ trở thành bộ đôi đầu tiên cùng ghi 20 bàn thắng trở lên trong một mùa cho Inter kể từ Adriano và Obafemi Martins ở mùa 2004/05.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm