Inter đánh bại Lazio và Conte đi vào lịch sử Serie A

Hoàng Hà
thứ tư 25-9-2019 22:27:28 +07:00 0 bình luận
Inter tiếp tục duy trì thành tích toàn thắng bằng cách đánh bại Lazio mà qua đó HLV Conte đã đi vào lịch sử Serie A với thành tích độc nhất vô nhị.

Bàn thắng duy nhất của cầu thủ chạy cánh phải D'Ambrosio giúp Inter vượt qua Lazio trên sân nhà, củng cố vững chắc ngôi đầu bảng Serie A với 5 trận toàn thắng.

Nhưng kết quả này có được cũng nhờ rất nhiều vào thủ môn Handanovic, người trở thành bức tường vững chắc với ít nhất 3 pha cứu thua, gồm 2 từ Correa và 1 từ Bastos. Càng đặc biệt hơn khi anh kỷ niệm trận đấu thứ 300 cùng đội bóng xanh đen.

Inter đánh bại Lazio và Conte đi vào lịch sử Serie A

D'Ambrosio ghi bàn duy nhất cho Inter

Nếu như Handonovic tiêu biểu cho sự hiệu quả của Inter thì Correa bên phía Lazio lại trái ngược. Tiền đạo này tham gia vào 8/10 cú sút cho đội khách, gồm dứt điểm 6 và tạo cơ hội 2, nhưng đều không thành bàn thắng.

Chỉ thắng với tỷ số tối thiểu đủ để Conte đi vào lịch sử trở thành HLV đầu tiên của Inter giành chiến thắng 5 trận mở màn tại Serie A. Lần cũng là lần thứ ba Nerazzurri thắng tất cả 5 trận đầu tại Serie A (trước đó là vào 1966/67 và 2015/16).

Inter đánh bại Lazio và Conte đi vào lịch sử Serie A

Inter toàn thắng 5 trận tại Serie A

Chiếm ngôi đầu bảng với thành tích thắng 100% số trận, Inter còn tự hào là hàng thủ chắc chắn bậc nhất châu Âu với chỉ một bàn thua, ít hơn bất kỳ đội nào trong 5 giải vô địch lớn mùa 2019/20. Cho đến nay, lần lọt lưới duy nhất của họ là từ Joao Pedro của Cagliari vào ngày 1/9.

Tỷ số chung cuộc: Inter 1-0 Lazio

Ghi bàn: D’Ambrosio 23’

Đội hình thi đấu

Inter (3-5-2): Handanovic; Godin, De Vrij, Skriniar; D'Ambrosio, Barella, Brozovic, Vecino (Sensi 57’), Biraghi; Politano (Martinez 77’), Lukaku (Sanchez 82’).

Lazio (3-5-2): Strakosha; Luiz Felipe, Acerbi, Bastos; Lazzari, Milinkovic-Savic (Berisha 73’), Parolo, Luis Alberto (Leiva 65’), Jony; Correa, Caicedo (Immobile 53’)

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm