Giám đốc thể thao Juventus tiết lộ đưa Ronaldo về "Lão bà"... dễ dàng không thể tin nổi!

thứ ba 25-12-2018 17:33:57 +07:00 0 bình luận
Giám đốc thể thao Fabio Paratici của Juventus đã tiết lộ cách nhà ĐKVĐ Italia ký hợp đồng với Critsiano Ronaldo trong cuộc trả lời phỏng vấn với Sky Sports hôm qua.

Giám đốc thể thao Fabio Paratici của Juventus đã tiết lộ cách nhà ĐKVĐ Italia ký hợp đồng với Critsiano Ronaldo trong cuộc trả lời phỏng vấn với Sky Sports hôm qua.

Theo Giám đốc thể thao Fabio Paratici, Ronaldo quyết định gia nhập Juventus từ tháng 5, thời điểm anh vừa cùng Real Madrid chiến thắng Liverpool ở chung kết Champions League 2017/18.

Giám đốc thể thao Juventus tiết lộ cách đưa Ronaldo về với Lão bà - Ảnh 1.

Ronaldo quyết định gia nhập Juventus ngay sau khi vô địch Champions League cùng Real Madrid

"Chúng tôi không gặp nhiều khó khăn để chiêu mộ Cristiano Ronaldo, vì anh ấy đã muốn gia nhập Juventus nên việc thương thảo hợp đồng rất thuận lợi. Ngay sau trận chung kết Champions League, Ronaldo đã có quyết định về tương lai của bản thân: ‘Nếu Juventus muốn ký hợp đồng với tôi, tôi sẽ chỉ gia nhập Juventus’.

Ông Fabio Paratici thừa nhận rất bất ngờ khi nghe được lời xác nhận của”siêu cò” Jorge Mendes rằng Cristiano Ronaldo sẵn sàng ký hợp đồng với Juventus.

Giám đốc thể thao Juventus tiết lộ cách đưa Ronaldo về với Lão bà - Ảnh 3.

Giám đốc Fabio Paratici đã có công lớn đưa Ronaldo về Juventus

"Mendes nói: ‘Có thể ông sẽ không tin lời tôi, nhưng Cristiano muốn ký hợp đồng với Juventus đấy’, và tôi trả lời: ‘Không phải tôi không tin điều đó là sự thật, nhưng tôi nghĩ quá trình ký hợp đồng sẽ rất phức tạp’.

Sau khi nhận được tín hiệu từ Jorge Mendes, Giám đốc Fabio Paratici ngay lập tức liên hệ với Chủ tịch Juventus, Andrea Agnelli để thúc đẩy quá trình chiêu mộ Ronaldo từ Real Madrid và quyết định nhanh chóng được đưa ra chỉ trong vòng ... 3 giờ đồng hồ.

Giám đốc thể thao Juventus tiết lộ cách đưa Ronaldo về với Lão bà - Ảnh 5.

Fabio Paratici và Pavel Nedved là 2 trợ lý đắc lực của Chủ tịch Juventus, Andrea Agnelli

"Khi tôi rời văn phòng của Agnelli, tôi nghĩ chúng tôi có thể hoàn tất thương vụ này. Agnelli nói với tôi: ‘Hãy cho tôi suy nghĩ 1-2 ngày’. Nhưng chỉ sau 3 tiếng, ông ấy gọi cho tôi và nói: ‘Paratici, chúng ta phải ký hợp đồng với Ronaldo càng nhanh càng tốt’.

Hôm sau, Giám đốc Fabio Paratici tức tốc bay sang Tây Ban Nha gặp Jorge Mendes để bàn thảo hợp đồng. Câu chuyện sau đó thì ai cũng đã rõ, Ronaldo chuyển sang thi đấu cho Juventus với mức phí chuyển nhượng 112 triệu euro, và hưởng lương 31 triệu euro/năm cho 4 mùa giải khoác áo "Lão bà".

Giám đốc thể thao Juventus tiết lộ cách đưa Ronaldo về với Lão bà - Ảnh 7.

Ronaldo đang thi đấu tốt trong màu áo Juventus

Ở tuổi 33, tiền đạo Bồ Đào Nha chuyển đến Juventus với tư cách cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Serie A. 

Ronaldo đã không làm NHM Juventus thất vọng và cho thấy mình xứng đáng đến từng xu CLB đã chi khi hòa nhập rất nhanh, ghi 12 bàn và thực hiện 7 pha kiến tạo sau 22 lần ra sân cho Juventus ở mùa giải năm nay.

 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm