AC Milan: “Thông điệp” Bacca

thứ hai 29-6-2015 17:40:18 +07:00 0 bình luận
Dựa trên những gì mà người đại diện của Carlos Bacca mới tiết lộ, AC Milan có 99% khả năng chiêu mộ thành công “sát thủ” 28 tuổi của Sevilla, “phát súng” đầu tiên của Rossoneri ở kỳ chuyển nhượng hè này.

“Tôi có thể khẳng định là Milan và Bacca đã đạt được thỏa thuận. Bacca lựa chọn Milan vì những gì tốt nhất cho tương lai, và cậu ấy rất hạnh phúc vì điều đó”, Sergio Barila – người đại diện của Bacca – tiết lộ với Milan News. Phí chuyển nhượng của thương vụ này là 21,5 triệu bảng, bằng đúng điều khoản giải phóng hợp đồng của Bacca với Sevilla. Ngoài ra, Milan cũng sẽ để trung vệ Adil Rami di chuyển theo chiều ngược lại nhằm giảm bớt chi phí.

FBL-EUR-C3-DNIPRO-SEVILLA

Theo các phương tiện truyền thông tại Ý, Milan đang nóng lòng chốt xong thương vụ Bacca để tiếp tục theo đuổi những mục tiêu khác trên TTCN. Thay vì yêu cầu Bacca đến Ý để kiểm tra y tế, các bác sĩ của Milan chuẩn bị đáp máy bay sang Colombia, quê nhà của Bacca, để thuận tiện hơn cho ngôi sao 28 tuổi. Bacca vừa cùng Colombia tham dự Copa America 2015, nơi mà đội bóng của anh để thua Argentina ở loạt đá luân lưu tại vòng tứ kết. Nếu không gặp bất cứ vấn đề nào về sức khỏe, Bacca sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Milan, nhận mức lương 1,8 triệu bảng/năm, và có thể tăng lên thành 2,5 triệu bảng/năm nếu anh chơi tốt.

Sự vồ vập của Milan đối với Bacca hoàn toàn có lý do. Mùa vừa qua, Bacca là một trong những tiền đạo đáng sợ nhất, hoàn thiện nhất ở châu Âu khi ghi được tổng cộng 28 bàn thắng sau 56 trận cho Sevilla. Nổi bật nhất là cú đúp của Bacca ở trận chung kết Europa League giúp Sevilla bảo vệ thành công ngôi vô địch. Bởi vậy, hàng loạt CLB lớn như Man Utd, Liverpool, Roma… đều bày tỏ mong muốn có Bacca nhưng rốt cục Milan đã giành chiến thắng. Trước đó, Milan liên tiếp gặp thất bại trong 2 thương vụ Jackson Martinez và Geoffrey Kondogbia, khiến nhiều người hoài nghi về sức hút của Rossoneri đối với các ngôi sao bóng đá ở thời điểm hiện tại cũng như tham vọng trở lại đỉnh cao thực sự của họ.

Bacca xứng đáng là bản hợp đồng “bom tấn” của Milan ở kỳ chuyển nhượng hè này, giúp nỗi lo hàng công của họ được giải quyết. Không những thế, việc ký hợp đồng với Bacca cũng là thông điệp đanh thép của Milan gửi đến thế giới bóng đá rằng sau nhiều năm tằn tiện chi tiêu, họ đã sẵn sàng khuấy động TTCN thêm lần nữa để thoát cảnh “ăn mày dĩ vãng”.

HỒ HẢI

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm