Bremen: Công cùn, thủ nát bét

thứ sáu 21-8-2015 16:52:48 +07:00 0 bình luận
Ngay cả khi đá giao hữu trong hè rất tốt thì cũng chẳng ai sốc trước việc Bremen khởi đầu mùa giải thảm hại khi thua Schalke 0-3 trên sân nhà. Bởi chỉ khi đá “thật” thì mới lộ ra bộ mặt thật của Bremen.

Hàng công Bremen đã sa sút thảm hại sau khi họ bán đi chân sút chủ lực Franco Di Santo cho chính Schalke. Di Santo không tỏa sáng trong ngày gặp lại đội bóng cũ, nhưng Bremen hẳn nhớ lắm 13 bàn anh ghi ở Bundesliga mùa trước. Còn nữa, dù thu về 8 triệu euro nhờ bán Davie Selke cho RB Leipzig thì đổi lại Bremen đã đánh mất một tiền đạo trẻ sáng giá bậc nhất nước Đức. Mùa trước Selke có 9 bàn và cùng với Di Santo, họ đóng góp gần 50% tổng số bàn thắng của CLB (50).

Bremen: Công cùn, thủ nát bét

Đành rằng, Bremen cũng chi tới 8,7 triệu euro đưa về 2 tiền đạo Ujah – Johannsson, nhưng đặt niềm tin rằng họ sẽ tỏa sáng ngay để lấp đầy vị trí của những người đã ra đi quả thực hơi… ảo tưởng.

Hàng công cùn rỉ, tuyến phòng ngự cũng chẳng được cải thiện. Mùa trước Bremen là 1/2 cái rổ đựng bóng với 65 bàn thua/34 trận, tệ hại hệt như đội bét bảng Paderborn. Giờ HLV Skripnik vẫn chưa tìm ra hệ thống phòng ngự tốt nhất cho Bremen.

D.Q

Đội hình dự kiến

Hertha (4-1-4-1): Kraft – Plattenhardt, Lustenberger, Langkamp, Pekarik – Skjelbred – Schulz, Hegeler, Darida, Stocker – Kalou.

Bremen (4-3-1-2): Wiedwald – Garcia, Vestergaard, Lukimya, Selassie – Fritz, Bagfrede, Junuzovic – Bartels – Ujah, Johannsson.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm