Xem trực tiếp Arsenal vs Brighton trên kênh nào?

Ngọc Anh
chủ nhật 5-5-2019 3:07:45 +07:00 0 bình luận
Xem trực tiếp Arsenal vs Brighton (22h30, 5/5). Cập nhật kênh chiếu, link xem trực tiếp Arsenal vs Brighton thuộc vòng 37 giải Ngoại hạng Anh.

Dù vừa đả bại Valencia 3-1 để đặt một chân vào trận chung kết Europa League, nhưng Arsenal lại đang thi đấu cực tệ tại giải Ngoại hạng. 5 vòng vừa qua, “Pháo thủ” nhận tới 4 thất bại, trong đó có 3 trận thua liên tiếp ở 3 vòng gần đây. Chiến thắng duy nhất của họ là trước Watford hôm 16/4. 

Kết quả đáng thất vọng đó khiến Arsenal rơi vào cảnh thất thế trong cuộc đua vào top 4. Hiện tại, “Pháo thủ” đang kém Chelsea 2 điểm. Đó là khoảng cách không dễ san lấp khi mà mùa giải còn 2 vòng. Giờ đây, Arsenal chỉ còn một con đường là giành 6 điểm tuyệt đối ở 2 trận còn lại, đồng thời mong Chelsea và MU sẩy chân.

Thuận lợi cho Arsenal là Brighton đang rơi vào khủng hoảng. 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Brighton không thắng nổi trận nào, trong đó có tới 6 trận thua. 5 lần xa nhà gần nhất, họ cũng không thắng và thua 3 trận. Trước đối thủ như vậy, trừ khi không muốn thắng, 3 điểm khó thoát khỏi tay thầy trò Unai Emery.

Trận đấu Arsenal vs Brighton sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh K+PM (link xem trực tiếp https://fptplay.net/livetv/kpm). Quý độc giả chú ý theo dõi.

Đội hình dự kiến Arsenal vs Brighton

Xem trực tiếp Arsenal vs Brighton trên kênh nào?

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm