Victor Valdes phải bán xới khỏi M.U

thứ năm 16-7-2015 16:10:25 +07:00 0 bình luận
Đích thân HLV Louis van Gaal đã lên tiếng xác nhận, Manchester United sẽ rao bán thủ thành Victor Valdes sau khi anh từ chối tập luyện cùng đội trẻ.

Khi những tin đồn liên quan đến David de Gea vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, thì tình hình nhân sự tại Man Utd lại tiếp tục có những sự xáo trộn. Trong danh sách đăng ký cho chuyến du đấu Mỹ của Quỷ đỏ, Victor Valdes cùng với Rafael là những sự vắng mặt đáng chú ý nhất. Và trong ngày hôm nay, HLV Louis van Gaal đã xác nhận Valdes sẽ không còn tương lai ở sân Old Trafford nữa.

Valdes_deGea

Phát biểu trước giới truyền thông về sự vắng mặt của Victor Valdes, ông van Gaal cho hay: “Cậu ta không tuân thủ triết lý của tôi. Năm ngoái, cậu ta cũng đã từng từ chối đá cho đội dự bị và chúng tôi không cần những cầu thủ như thế ở đây. Khi bạn không thể tuân theo những nguyên tắc, thì chỉ có 1 con đường đó là ra đi. Tôi cảm thấy rất thất vọng. Chúng tôi đã cho cậu ấy cơ hội để tìm lại phong độ đỉnh cao, cũng đã mời mọc ký hợp đồng và còn để cậu ấy được ra sân nữa. Thật là quá buồn luôn.”

Những ngày qua, David de Gea và Angel di Maria chính là những cái tên được nhắc tới nhiều nhất. Được đặt rất nhiều câu hỏi liên quan đến tin đồn về 2 cậu học trò này, ông van Gaal bình thản: “Đúng là câu hỏi ngớ ngẩn. Thái độ tập luyện của David de Gea vô cùng tuyệt vời. Vì thế nên tôi cũng chẳng có gì để nói cả.

Angel_di_Maria

Về trường hợp của di Maria, những ngày gần đây xuất hiện nhiều thông tin đại gia nước Pháp Paris Saint-Germain đã đạt được thoả thuận cá nhân sơ bộ với cầu thủ người Argentina và M.U cũng đã chấp nhận bán anh với giá 40 triệu bảng. Chiến lược gia người Hà Lan tỏ ra mập mờ: “Tôi sẽ không đưa ra ý kiến gì. Trong thế giới bóng đá, những câu chuyện như thế này xuất hiện hàng ngày. Chúng ta sẽ phải chờ xem còn hiện tại, cậu ấy vẫn đang là thành viên của Man Utd.”

H.V (theo BBC)

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm