Tin chuyển nhượng MU mới nhất 29/3: Juventus quyết tâm mua Paul Pogba

Nguyên Vũ
chủ nhật 29-3-2020 1:00:00 +07:00 0 bình luận
Tin chuyển nhượng MU: Cập nhật những diễn biến mới nhất về tình hình chuyển nhượng tại MU trong ngày 29/3.

- Theo báo chí Italia, Juventus sẽ để Miralem Pjanic hoặc Paulo Dybala tới MU kèm 66 triệu euro để đổi lấy chữ ký của Paul Pogba. Hiện tại, tiền vệ người Pháp còn 1 năm hợp đồng với MU, nhưng 2 bên chưa đạt được thỏa thuận về một giao kèo mới.

- Trước sự bùng phát của đại dịch COVID-19, cựu danh thủ Gary Neville đề xuất kỳ chuyển nhượng hè sắp tới nên kéo dài đến hết mùa giải 2020/21. Một trong những lý do mà Neville đưa ra là các CLB không thể tiến hành mua sắm khi mùa giải 2019/20 chưa hoàn tất.

- Trước thềm phiên chợ hè 2020, các CĐV MU đề xuất với BLĐ CLB nên đưa vào danh sách chuyển nhượng 7 cái tên không có đóng góp gì nhiều cho đội bóng, bao gồm: Marcos Rojo, Phil Jones, Chris Smalling, Tim Fosu-Mensah, Andreas Pereira, Jesse Lingard và Alexis Sanchez.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất 29/3: Juventus quyết tâm mua Paul Pogba

Matthaus khuyên Sancho không nên đến MU

- Lothar Matthaus vừa khuyên Jadon Sancho không nên đầu quân cho MU vì nửa đỏ thành Manchester có thể sẽ không được dự Champions League mùa tới. Theo huyền thoại Bayern Munich, thay vì Old Trafford, Allianz Arena mới là điểm đến lý tưởng cho Sancho.

- Theo The Sun, Jack Grealish sẵn sàng từ chối cả Real Madrid và Barca để đầu quân cho MU. Tuy nhiên, mức giá 60 triệu bảng mà Aston Villa đưa ra được cho lá khá cao đối với cầu thủ sinh năm 1995.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm