Tin chuyển nhượng MU mới nhất 27/3: “Quỷ đỏ” tiến gần Thomas Lemar

Nguyên Vũ
thứ sáu 27-3-2020 0:55:00 +07:00 0 bình luận
Tin chuyển nhượng MU: Cập nhật những diễn biến mới nhất về tình hình chuyển nhượng tại MU trong ngày 27/3.

- MU đang đàm phán với Shanghai Shenhua để mua đứt Odion Ighalo. Tiền đạo người Nigeria gia nhập MU theo dạng cho mượn từ đội bóng Trung Quốc đúng vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa đông. Ighalo đã ra sân 8 lần và ghi 4 bàn.

- MU đang chiếm lợi thế trong cuộc đua sở hữu Thomas Lemar, khi cầu thủ người Pháp vừa ngỏ ý muốn gia nhập nửa đỏ thành Manchester hơn là Arsenal trong trường hợp rời Atletico Madrid.

- “Quỷ đỏ” thành Manchester đang lên kế hoạch đưa Diego Godin về Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè tới. Với kinh nghiệm của mình, Godin được kỳ vọng sẽ gia cố thêm sự chắc chắn trước khung thành David de Gea.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất 27/3: “Quỷ đỏ” tiến gần Thomas Lemar

Godin được kỳ vọng sẽ gia cố thêm sự chắc chắn cho hàng thủ MU

- MU vừa yêu cầu Real Madrid đưa Federico Valverde vào thỏa thuận chuyển nhượng Paul Pogba. Tiền vệ người Uruguay được ví là “viên ngọc quý” của “Kền kền trắng”. Dù mới 21 tuổi nhưng Valverde không ít lần đẩy Luka Modric lên băng ghế dự bị để chiếm suất đá chính.

- Theo báo chí Tây Ban Nha, MU sẵn lòng chi đậm nếu Barca bán Antoine Griezmann ở kỳ chuyển nhượng hè tới đây. “Quỷ đỏ” còn úp mở việc trao áo số 7 huyền thoại cho cầu thủ người Pháp.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm