Tin chuyển nhượng MU hôm nay 20/7: Wolves ra giá “khủng” cho Traore

Song Linh
thứ hai 20-7-2020 8:30:00 +07:00 0 bình luận
Tin chuyển nhượng MU hôm nay: Cập nhật diễn biến, tình hình, tin tức chuyển nhượng MU mới nhất trong ngày hôm nay 20/7.

- Theo tờ The Sunday Times, Wolves đang yêu cầu 135 triệu bảng cho đội bóng nào muốn có sự phục vụ của Adama Traore. Cựu cầu thủ Barca được cho là nằm trong diện theo dõi đặc biệt của MU. 

- Theo tiết lộ báo chí Anh, “Quỷ đỏ” bắt đầu mở cuộc đàm phán chiêu mộ hậu vệ trái Ben Chillwell của Leicester City. Cầu thủ sinh năm 1996 đã 11 lần được gọi vào đội tuyển Anh và được định giá khoảng 85 triệu bảng.  

MU rất muốn đưa Chillwell về Old Trafford

- Theo tờ Tuttosport, Man Utd bất ngờ dành sự quan tâm trở lại cho thương vụ Andrea Belotti. So với thời điểm được MU theo đuổi cách đây 2 năm, giá trị của chân sút đang khoác áo Torino đã giảm một nửa, còn khoảng 50 triệu euro. 

- Tờ Mirror đưa tin, “Quỷ đỏ” đang nhắm đến cầu thủ chạy cánh Ismaila Sarr của Watford như một sự thay thế cho Jadon Sancho, trong bối cảnh cả họ và Dortmund chưa tìm được tiếng nói chung về mức phí chuyển nhượng sao trẻ người Anh.

- Nguồn tin của tờ Tuttosport, Victor Osimhen - mục tiêu của MU vừa hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế với Napoli và sẽ cập bến San Paolo với mức giá 80 triệu euro. Trước đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer rất muốn đưa chân sút người Nigeria về Old Trafford nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm