Tin chuyển nhượng MU hôm nay 18/8: “Quỷ đỏ” săn hàng Barca

Song Linh
thứ ba 18-8-2020 7:30:00 +07:00 0 bình luận
Tin chuyển nhượng MU hôm nay: Cập nhật diễn biến, tình hình, tin tức chuyển nhượng MU mới nhất trong ngày hôm nay 18/8.

- Sau thất bại trước Sevilla ở bán kết Europa League, MU dự tính mua liền một lúc 4 cầu thủ Barca là Samuel Umtiti, Ivan Rakitic, Arturo Vidal và Ousmane Dembele. Ngoại trừ Dembele có giá khoảng 65 triệu euro, những cái tên còn lại đều được định giá khá rẻ.

- Cựu tiền vệ MU, Paul Scholes vừa khuyên đội bóng cũ nên “tống cổ” cầu thủ người Thụy Điển Victor Lindelof sau một loạt những sai lầm ngớ ngẩn. Scholes cho rằng, “Quỷ đỏ” cần một trung vệ có lối chơi mạnh mẽ và thông minh hơn.

Lindelof thường xuyên mắc sai lầm ở mùa giải vừa qua

- Theo tờ The Times, sau khi đẩy Alexis Sanchez sang Inter Milan, MU sẽ tiếp tục rao bán 5 cầu thủ trong phiên chợ hè 2020. Những cái tên bị liệt vào “danh sách đen” bao gồm Andreas Pereira, Phil Jones, Marcos Rojo, Jesse Lingard và Chris Smalling.

- Tờ Daily Star cho biết, MU đã liên lạc với AC Milan để hỏi về vấn đề chuyển nhượng tiền vệ Hakan Calhanoglu. Hợp đồng của cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ với AC Milan sẽ hết hạn vào năm sau và các cuộc đàm phán giữa hai bên đang bị đình trệ.

- Theo truyền thông Italia, “Quỷ đỏ” đang thuyết phục Juventus nhượng lại cầu thủ chạy cánh người Brazil, Douglas Costa. Nhiều nguồn tin cho rằng, “Lão bà” sẵn sàng để Costa gia nhập sân Old Trafford nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm