Tin chuyển nhượng MU hôm nay 17/8: “Quỷ đỏ” quyết lấy Dembele

Nguyên Vũ
thứ hai 17-8-2020 8:00:00 +07:00 0 bình luận
Tin chuyển nhượng MU hôm nay: Cập nhật diễn biến, tình hình, tin tức chuyển nhượng MU mới nhất trong ngày hôm nay 17/8.

- Sau khi chứng kiến hàng công gây thất vọng trước Sevilla, HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn đẩy nhanh quá trình chiêu mộ tiền đạo Moussa Dembele của Lyon. Theo tờ L'equipe, đội bóng Pháp sẵn sàng để chân sút sinh năm 1996 ra đi với giá 50 triệu bảng. 

- Mới đây, đích thân chủ tịch CLB Lille, Gerard Lopez chia sẻ với giới truyền thông rằng, Gabriel Magalhaes sẽ ra đi trong phiên chợ hè 2020. Trung vệ 22 tuổi người Brazil hiện là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của nửa đỏ thành Manchester.

Gabriel Magalhaes sẽ rời Lille trong hè này

- Theo The Sun, Chris Smalling đã từ chối lời mời gọi từ Newcastle. Trung vệ sinh năm 1989 chỉ muốn trở lại Serie A khoác áo AS Roma, nơi anh thi đấu theo dạng cho mượn ở mùa trước.

- Chia sẻ trên tờ The Times, BLV Graeme Souness cho rằng đây là thời điểm thích hợp để MU sở hữu siêu sao người Argentina Lionel Messi. Dù còn 1 năm hợp đồng với Barca, nhưng El Pulga đang muốn ra đi sau thất bại thảm hại của đội nhà trước Bayern Munich.

- Theo báo chí Anh, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã yêu cầu BLĐ MU cần mạnh tay hơn nữa để đưa Jadon Sancho về Old Trafford. “Quỷ đỏ” đã đàm phán với Dortmund suốt thời gian qua nhưng không đáp ứng được mức phí 108 triệu bảng mà đội bóng Đức yêu cầu.

- Trang chủ MU thông báo, Tahith Chong đã chính thức gia nhập Bremen theo dạng cho mượn. Cầu thủ 20 tuổi sẽ dành toàn bộ mùa giải 2020/21 ở Đức và có thể thi đấu trận mở màn trong 1 tháng tới, khi Bundesliga dự kiến khởi tranh vào ngày 18/9.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm