Thành viên Leicester bay 15 tiếng sang Thái dự lễ tang ông chủ Vichai

thứ hai 5-11-2018 9:04:10 +07:00 0 bình luận
Thành viên CLB Leicester đã đáp chuyến bay sớm nhất đến Thái Lan dự lễ tang tỷ phú Vichai Srivaddhanaprabha, chỉ vài giờ sau khi giành chiến thắng trước Cardiff City làm món quà tặng ông chủ xấu số.

Thành viên CLB Leicester đã đáp chuyến bay sớm nhất đến Thái Lan dự lễ tang tỷ phú Vichai Srivaddhanaprabha, chỉ vài giờ sau khi giành chiến thắng trước Cardiff City làm món quà tặng ông chủ xấu số.


Thành viên CLB Leicester dự tang lễ ông chủ Vichai. Nguồn: King Power

HLV Claude Puel, các cầu thủ và nhân viên của Leicester đã vượt quãng đường 6.000 (gần 10.000 km) trong 15 giờ đồng hồ để sang Thái Lan dự tang lễ của tỷ phú Vichai, bày tỏ lòng thành kính với ông chủ đã có rất nhiều đóng góp cho đội bóng Leicester.

Thành viên Leicester bay 15 tiếng sang Thái dự lễ tang ông chủ Vichai - Ảnh 2.

Các thành viên Leicester đã bay 15h để vượt quãng đường 6.000 dặm từ London sang Bangkok

Tang lễ của tỷ phú Vichai được tổ chức ở quê nhà Thái Lan vào thứ Bảy tuần trước theo nghi thức Phật giáo, và kéo dài trong một tuần với những nghi lễ tụng kinh của các nhà sư. 

Dự kiến, các thành viên của Leicester sẽ tham dự tang lễ trong 2 ngày Chủ Nhật và thứ Hai, trước khi bay về Anh vào ngày thứ Ba.

Thành viên Leicester bay 15 tiếng sang Thái dự lễ tang ông chủ Vichai - Ảnh 3.

Tang lễ của ông Vichai sẽ được tổ chức theo nghi thức Phật giáo

Khi cả đội Leicester làm lễ viếng tại chùa Wat Debsirindrawas Ratchaworawiharn, tiền đạo Jamie Vardy và đồng đội Andy King đã quỳ xuống cầu nguyện cho linh hồn ông chủ Vichai sớm siêu thoát. 

Mỗi cầu thủ Leicester đều mang theo một vòng hoa nhỏ để đặt cạnh linh cữu của ông Vichai.

Thành viên Leicester bay 15 tiếng sang Thái dự lễ tang ông chủ Vichai - Ảnh 4.

Jamie Vardy và Andy King bày tỏ lòng thành kính với ông chủ quá cố Vichai

Hiện tại, thi hài của ông Vichai đang đựng trong một bình lạnh cỡ lớn được tặng bởi Nhà Vua Thái Lan để cảm ơn những đóng góp của ông Vichai cho nền kinh tế,văn hóa – xã hội và thể thao của đất nước xứ Chùa Vàng. 

Một lễ hỏa táng sẽ được thực hiện ngay sau khi kết thúc các nghi thức tụng kinh cầu nguyện ở chùa Wat Debsirindrawas Ratchaworawiharn.

Thành viên Leicester bay 15 tiếng sang Thái dự lễ tang ông chủ Vichai - Ảnh 5.

Thi hài của ông Vichai đang đựng trong một bình lạnh cỡ lớn

Dự kiến, tang lễ của ông Vichai sẽ có sự tham dự của nhiều thành viên Hoàng gia Thái Lan, Chính phủ Thái Lan và các nhân vật hàng đầu trong nền thể thao nước này.

Thành viên Leicester bay 15 tiếng sang Thái dự lễ tang ông chủ Vichai - Ảnh 6.

Phó Thủ tướng Thái Lan Prawit Wongsuwan đã tham dự lễ tang của tỷ phú Vichai

Tỷ phú Vichai đã thiệt mạng cùng 4 người khác trong tai nạn trực thăng xảy ra vào ngày 27/10 sau trận đấu giữa Leicester và West Ham ở vòng 11 Premier League. 

Chiếc trực thăng chở ông Vichai đã gặp nạn chỉ vài giây sau khi rời sân King Power đến sân bay Luton để ông Vichai bay về Bangkok.

Thành viên Leicester bay 15 tiếng sang Thái dự lễ tang ông chủ Vichai - Ảnh 7.

Các cầu thủ Leicester, Cardiff và khán giả làm lễ mặc niệm tỷ phú Vichai

Nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn thương tâm vẫn đang được điều tra. Trong đó, cơ quan điều tra các tai nạn hàng không tại Vương quốc Anh (AAIB) đã khôi phục thành công dữ liệu hộp đen của trực thăng gặp nạn với hy vọng sớm làm sáng tỏ sự việc.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm