Solskjaer họp khẩn với 6 ngôi sao để cứu ghế HLV ở MU

Gia Bảo
thứ sáu 19-11-2021 8:45:10 +07:00 0 bình luận
Solskjaer đã tổ chức cuộc họp với các cầu thủ cấp cao của MU vào hôm qua trong nỗ lực cứu vãn mùa giải cho đội bóng cũng như băng ghế huấn luyện.

Theo Daily Mail, Ole Gunnar Solskjaer đã nói chuyện với đội trưởng Harry Maguire, Cristiano Ronaldo, Bruno Fernandes, Luke Shaw, Victor Lindelof và Nemanja Matic trong cuộc họp lúc 10h sáng tại Carrington.

Nhà cầm quân người Na Uy thảo luận về cách MU có thể xoay chuyển mùa giải, bao gồm kế hoạch chiến thuật sau khi chuyển sang sơ đồ 3 hậu vệ trong 3 trận gần nhất.

Solskjaer họp bàn với những cầu thủ chủ chốt của MU

Solskjaer hy vọng sẽ đưa MU trở lại đường đua trong trận gặp Watford vào thứ Bảy sau khi trải qua 6 thất bại trong 12 trận, bao gồm cả những trận thua bẽ mặt trước Liverpool và Man City.

Hội đồng quản trị CLB cho đến nay vẫn chống lại những lời kêu gọi sa thải Solskjaer, người vừa trải qua kỳ nghỉ tại quê nhà Na Uy. Tuy nhiên, vị trí của cựu tiền đạo này sẽ được quyết định trong giai đoạn quan trọng mà đội bóng trải qua cả ở Champions League lẫn Ngoại hạng Anh, bao gồm màn đụng độ Chelsea và Arsenal.

MU sẽ trải qua những trận đấu cam go sắp tới

Một thất bại khác vào thứ Bảy tới hoặc trong trận đấu ở vòng bảng Champions League trước Villarreal vào thứ Ba sẽ gây thêm áp lực lên Solskjaer.

HLV Brendan Rodgers của Leicester thời gian qua được đồn thổi sẽ tiếp quản băng ghế huấn luyện ở MU nhưng ông nói rằng những suy đoán đó có nguy cơ ảnh hưởng đến các cầu thủ của mình trong nỗ lực cải thiện thành tích.

Trong một diễn biến khác liên quan đến MU, Jesse Lingard muốn ra đi vào tháng 1 tới sau khi hủy bỏ các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng. Tiền vệ này từng từ chối lời đề nghị hồi tháng 10 được cho là có giá trị thấp hơn hợp đồng hiện tại.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm