Salah lại bị cáo buộc ăn vạ kiếm phạt đền cho Liverpool

Dịch Phong
chủ nhật 1-11-2020 8:26:18 +07:00 0 bình luận
Mohamed Salah tiếp tục bị cáo buộc ăn vạ để kiếm phạt đền cho Liverpool trong chiến thắng nhọc nhằn trước West Ham ở Ngoại hạng Anh.

HLV David Moyes, cựu danh thủ Graeme Souness và nhiều người khác đã cáo buộc Mohamed Salah ăn vạ để kiếm phạt đền cho Liverpool ở trận gặp West Ham.

Tình huống diễn ra vào cuối hiệp 1 khi Liverpool đang bị dẫn trước 1 bàn. Salah bị Arthur Masuaku đá nhẹ vào gót chân sau khi thực hiện động tác giả để lừa bóng qua đối phương.

Hầu hết các chuyên gia đều nhận định đây không phải là một lỗi rõ ràng. Lực tác động từ Masuaku không quá mạnh nhưng Salah vẫn ngã ra sân rất nhanh và kêu lên vô cùng đau đớn. Sau đó, chính anh ghi bàn trên chấm phạt đền giúp Liverpool gỡ hòa.

Salah ngã rất nhanh khi bị tác động và kiếm phạt đền cho Liverpool

HLV của West Ham, Moyes đã rất tức giận vì đội nhà bị thổi phạt đền oan uổng: “Đó không phải là thứ bóng đá mà tôi muốn tham gia. Tôi nghĩ Masuaku đã dừng lại và giơ hay tay lên vì cậu ấy quá thất vọng với pha ăn vạ của Salah.

“Tôi càng thất vọng hơn nữa khi trọng tài không thay đổi quyết định. Có thể chúng tôi đã phạm lỗi trong hiệp 2, nhưng hiệp 1 thì không phải. Tôi rất ngạc nhiên khi quả phạt đền được thực hiện trong hiệp 1”.

Pha ăn vạ thô thiển của Salah khiến một huyền thoại của Livepool như Graeme Souness cũng không thể bảo vệ tiền đạo người Ai Cập: “Tôi sẽ không thổi phạt đền trong tình huống này nếu là trọng tài ở Ngoại hạng Anh. Tôi đã thấy Salah làm điều đó hết lần này đến lần khác”.

Salah ghi bàn từ chấm phạt đền giúp Liverpool thắng West Ham

“Cú ngã đó hoàn toàn không tự nhiên. Mọi người có thể nhìn thấy rõ là Masuaku không đá mạnh vào chân của Salah, anh ta chỉ chạm nhẹ vào mắt cá chân của đối thủ. Tôi nghĩ Masuaku chỉ bất cẩn và vô tình tạo điều kiện cho Salah được ngã ra sân.

“Đối với tôi, đó thực sự là một quả phạt đền khắc nghiệt và nhận định này được đưa ra với tư cách một CĐV Liverpool".

Chung cuộc, Liverpool ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước West Ham với các pha lập công của Salah và Jota.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm