Roy Keane bênh vực CĐV MU khiến trận Liverpool bị hoãn

Hoàng Hà
thứ hai 3-5-2021 11:17:27 +07:00 0 bình luận
Mặc dù các CĐV MU đã khiến trận đấu với Liverpool bị hoãn nhưng huyền thoại Roy Keane vẫn lên tiếng bênh vực người hâm mộ đội nhà.

Cựu tiền vệ Roy Keane cho rằng, MU có những người hâm mộ tốt nhất trên thế giới và khẳng định cuộc biểu tình phản đối dẫn đến trận gặp Liverpool bị hoãn lại xuất phát từ tình yêu dành cho CLB.

Trận MU vs Liverpool bị hoãn một giờ sau thời gian bắt đầu theo quy định khi hàng nghìn người hâm mộ nổi giận phản đối chủ sở hữu ở cả trong lẫn ngoài sân Old Trafford. Để đảm bảo an toàn, cả hai CLB cùng với cảnh sát đã quyết định hoãn trận đấu.

CĐV MU nổi loạn ở sân Old Trafford khiến trận gặp Liverpool bị hoãn

Hành động của người hâm mộ MU bị chỉ trích khi họ xông vào sân Old Trafford, đốt pháo sáng và thậm chí ném chai lọ. Cảnh sát Manchester lên án hành động này là “liều lĩnh và nguy hiểm” dẫn đến việc 2 sĩ quan bị thương trong các cuộc đụng độ.

Tuy nhiên, cựu đội trưởng Keane lại thông cảm cho những người hâm mộ đã chán nản về chủ sở hữu và nói đùa rằng sự tức giận này nhắm vào huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher - người cũng có mặt ở Old Trafford trong vai trò bình luận viên.

Roy Keane thông cảm với các CĐV MU

“Tôi nghĩ rằng đã đến thời điểm cho những người hâm mộ Man Utd. Họ ném một vài chai lọ và quả pháo sáng mà tôi nghĩ là về phía Jamie để tìm sự công bằng! Man Utd có những người hâm mộ tốt nhất trên thế giới, một CLB lớn.

“Hôm nay chúng tôi thấy rằng mọi thứ sắp kết thúc. Họ (người hâm mộ) nghĩ mọi thứ đã quá đủ đối với chủ sở hữu CLB trong vài tuần qua. Việc tham dự Super League là điều không thể ủng hộ CLB. Bây giờ là quá đủ và người hâm mộ United muốn nhà Glazer ra đi”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm