CHÍNH THỨC: Chelsea sa thải HLV Antonio Conte

thứ năm 12-7-2018 21:31:15 +07:00 0 bình luận
Trang chủ CLB Chelsea đã chính thức thông báo việc họ sa thải HLV Antonio Conte.

Trang chủ CLB Chelsea đã chính thức thông báo việc họ sa thải HLV Antonio Conte.

Trên trang chủ CLB, Chelsea thông báo ngắn gọn về việc "đường ai nấy đi" với HLV Antonio Conte, đồng thời chúc chiến lược gia người Italia may mắn trong tương lai. Nhiều khả năng, The Blues cũng sẽ sớm công bố thuyền trưởng mới là Maurizio Sarri.

CHÍNH THỨC: Chelsea sa thải HLV Antonio Conte - Ảnh 1.

Thông báo về việc chia tay HLV Conte trên trang chủ Chelsea

Để đi đến thỏa thuận kết thúc hợp tác, Chelsea sẽ phải trả cho HLV Conte và các cộng sự số tiền 9 triệu bảng phí bồi thường hợp đồng. Theo thông tin trước đó, HLV Conte ra đi sau bất đồng không thể hàn gắn với BLĐ Chelsea. 

HLV Conte là chiến lược gia thứ 9 mất việc ở Chelsea trong kỷ nguyên của ông chủ Abramovich. Tính tổng cộng, Chelsea đã mất 89,3 triệu bảng (tính cả Conte) để bồi thường hợp đồng cho các HLV.

CHÍNH THỨC: Chelsea sa thải HLV Antonio Conte - Ảnh 2.

HLV Conte bị sa thải sau 2 mùa giải gắn bó

Trước đó vào tối qua, các tờ báo uy tín ở Anh và Italia như Telegraph,  The Guardian, hay Sky Sports,... đồng loạt đưa tin, Chelsea đã chấp nhận trả 9 triệu bảng tiền đền bù 1 năm hợp đồng còn lại giữa hai bên để sa thải HLV Antonio Conte sau 2 năm gắn bó.  

CHÍNH THỨC: Chelsea sa thải HLV Antonio Conte - Ảnh 3.

Sky Sports Italia đưa tin Chelsea sa thải HLV Conte

Kể từ ngày 13/7, ông Conte sẽ không còn đảm nhiệm chức vụ HLV trưởng của Chelsea để dọn đường cho HLV Maurizio Sarri cập bến sân Stamford Bridge. 

CHÍNH THỨC: Chelsea sa thải HLV Antonio Conte - Ảnh 5.

Twitter chính thức của Chelsea vẫn chưa có thông báo sa thải HLV Antonio Conte

CHÍNH THỨC: Chelsea sa thải HLV Antonio Conte - Ảnh 6.

Trang chủ Chelsea cũng chưa có thông báo sa thải HLV Conte

HLV Antonio Conte đã giúp Chelsea vô địch Premier League 2016/17 và FA Cup 2017/18 trong 2 mùa giải dẫn dắt The Blues.

Cũng theo tiết lộ của tờ Sky Sports, các cầu thủ Chelsea đã được thông báo về quyết định sa thải HLV Antonio Conte trong buổi tập vào chiều hôm nay.

CHÍNH THỨC: Chelsea sa thải HLV Antonio Conte - Ảnh 8.

Vài ngày trước, HLV Antonio Conte vẫn đến tập luyện cùng các cầu thủ Chelsea để chuẩn bị cho mùa giải mới

Song song với chuyện sa thải HLV Antonio Conte, Chủ tịch Roman Abramovich cũng đã bay sang đảo Capri (Italia) vào đầu tuần này để nói chuyện với Chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli về tương lai của HLV Maurizio Sarri.

CHÍNH THỨC: Chelsea sa thải HLV Antonio Conte - Ảnh 9.

HLV Maurizio Sarri sẽ là người thay thế HLV Antonio Conte ở Chelsea

Dự kiến, HLV Sarri sẽ được bổ nhiệm vào chiếc ghế HLV trưởng Chelsea trong vài ngày tới để kịp thời bay sang Australia tham dự tour du đấu Hè 2018 của The Blues.

Báo chí Italia cho biết, ông Sarri đang tìm cách mang cậu học trò cưng Jorginho từ Napoli sang Chelsea với mức giá 57 triệu bảng, chưa bao gồm tiền thưởng phụ thuộc vào phong độ của tiền vệ người Italia. 

CHÍNH THỨC: Chelsea sa thải HLV Antonio Conte - Ảnh 10.

Jorginho sắp theo chân HLV Sarri sang Chelsea

Một học trò cũ khác của Sarri từ hồi ông còn dẫn dắt Empoli là trung vệ Daniele Rugani của Juventus, cũng đang được liên hệ chuyển đến Chelsea với mức giá 35 triệu bảng. 

Cuối cùng, ông chủ Roman Abramovich sẽ tận dụng những mối quan hệ tốt đẹp của ông tại Nga để có được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Aleksandr Golovin với mức giá khoảng 25 triệu bảng. 

CHÍNH THỨC: Chelsea sa thải HLV Antonio Conte - Ảnh 11.

Golovin sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ Chelsea trong tương lai

Ngôi sao của CSKA Moscow vừa trải qua một giải đấu thành công khi góp công lớn giúp đội tuyển Nga có lần đầu tiên lọt vào Tứ kết một kỳ World Cup.

Đây hứa hẹn sẽ là những bản hợp đồng chất lượng để HLV Maurizio Sarri xây dựng lại bộ khung đội hình cho Chelsea ở mùa giải mới.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm