Ngôi sao nào sẽ được Arsenal đưa về thay thế Aaron Ramsey?

thứ sáu 28-9-2018 15:55:59 +07:00 0 bình luận
Khi Aaron Ramsey chắc chắn sẽ ra đi do không thỏa thuận gia hạn, Arsenal đã bắt đầu lên danh sách cho những ứng viên thay thế và các CĐV Pháo thủ có thể trông chờ một ngôi sao sẽ đến.

Khi Aaron Ramsey chắc chắn sẽ ra đi do không thỏa thuận gia hạn, Arsenal đã bắt đầu lên danh sách cho những ứng viên thay thế và các CĐV Pháo thủ có thể trông chờ một ngôi sao sẽ đến.

Arsenal đã đi đến quyết định, thay vì chấp nhận mức lương 200.000 bảng/tuần cho Aaron Ramsey, họ sẽ dùng tiền để đầu tư vào thương vụ khác như một cách thay thế. 

Công việc này dự diến được tiến hành ngay trong tháng 1 tới nếu "Pháo thủ" bán luôn tiền vệ người xứ Wales thay vì mất trắng vào mùa hè.

Ngôi sao nào sẽ được Arsenal đưa về thay thế Aaron Ramsey? - Ảnh 1.

Ramsey chắc chắn sẽ rời Arsenal

Bán Ramsey sẽ tạo quỹ để Arsenal thực hiện một số mục tiêu mà họ đang quan tâm như Cristian Pavon, Ever Banega hay Nabil Fekir.

HLV Unai Emery ngay từ hồi mùa hè đã thể hiện sự ưa thích đối với Pavon, người đang chơi tại Boca Juniors, có thể đảm nhiệm cả vai trò ở cánh lẫn trung tâm.

Arsenal cũng đang theo dõi kẻ chặt chẽ Ismaila Sarr của Rennes vốn được ví là "Dembele 2.0" sau khi gây ấn tượng mạnh tại World Cup 2018.

Ngôi sao nào sẽ được Arsenal đưa về thay thế Aaron Ramsey? - Ảnh 3.

Emery đặc biệt ưa thích Pavon

Cả Pavon và Sarr đều có sở trường chơi rộng, cho phép Ozil hoặc Mkhitaryan đảm nhiệm vai trò số 10 của Ramsey.

Một lựa chọn khả thi khác là Banega, học trò cũ của Emery tại Sevilla. Tiền vệ đa năng này có điều khoản giải phóng hợp đồng 18 triệu bảng, số tiền phù hợp với khả năng chi tiêu của CLB.

Ngôi sao nào sẽ được Arsenal đưa về thay thế Aaron Ramsey? - Ảnh 5.

Banega có thể tái ngộ thầy cũ Emery

Nhưng nếu Emery cần một ngôi sao cao cấp hơn thì đấy sẽ là Fekir, người từng suýt đến Liverpool với giá 52 triệu bảng hồi mùa hè. Tiền vệ người Pháp chính là số 10 mà Arsenal đang cần khi đã chứng tỏ được chất lượng tại Lyon.

Ngôi sao nào sẽ được Arsenal đưa về thay thế Aaron Ramsey? - Ảnh 7.

Fekir là ứng cử viên tiềm năng cho Arsenal

Trong trường hợp đặt niềm tin vào "cây nhà lá vườn" thì Reiss Nelson là cái tên không thể bỏ qua. Cầu thủ đá cánh này đang được cho mượn tại Hoffenheim và sự trưởng thành ở đây có thể giúp anh sẵn sàng khi trở về Arsenal.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm