MU được tiền đạo ghi 19 bàn “đánh tiếng” chuyển nhượng

Hoàng Hà
thứ ba 2-3-2021 14:58:25 +07:00 0 bình luận
Mục tiêu trên hàng tấn công của MU là Andre Silva thừa nhận cảm thấy tự hào khi được liên hệ chuyển nhượng vào mùa hè tới.

Andre Silva là một trong những mục tiêu chuyển nhượng của MU vào mùa hè tới khi đang có phong độ xuất sắc cùng Eintracht Frankfurt. Mùa này, tiền đạo người Bồ Đào Nha bùng nổ với 19 bàn sau 21 trận tại Bundesliga.

Andre Silva được AC Milan cho Sevilla và Frankfurt mượn trước khi chuyển hẳn đến CLB Đức vào năm 2000. Trong vai trò thay thế Luka Jovic, anh tạo ra một tác động mạnh mẽ bằng 20 bàn thắng qua 23 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này.

MU cũng quan tâm đến Andre Silva bên cạnh Haaland

Phong độ ấn tượng đó khiến Andre Silva nằm trong tầm ngắm của Atletico Madrid và MU. Bản thân cầu thủ 26 tuổi này cũng nhận thức được sự quan tâm dành cho mình.

Andre Silva khẳng định không quá chú ý đến những tin đồn xung quanh tương lai của mình, nhưng cảm thấy đây là kết quả của quá trình làm việc chăm chỉ.

“Những tin đồn chuyển nhượng là điều giúp tôi có thêm động lực để làm việc, đó là dấu hiệu cho thấy những gì tôi làm đã đơm hoa kết trái”, Andre Silva nói.

Andre Silva đang tỏa sáng tại Frankfurt

Silva cũng được hỏi về giá trị của mình và trả lời rằng: “Khoảng 105 triệu euro? Tôi đùa đấy. Tôi nghĩ mình đã nghe thấy 30 triệu euro ở đâu đó. Khi bán mặt hàng của mình, chúng tôi luôn tăng giá trị lên một chút”.

HLV Solskjaer rất thèm muốn có Erling Haaland của Dortmund, nhưng nếu thất bại, ông có thể chuyển sang phương án  2là Andre Silva với mức giá vừa phải hơn.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm