MU đón tin vui từ 3 cầu thủ trước đại chiến với Liverpool

Gia Bảo
thứ ba 15-10-2019 1:00:14 +07:00 0 bình luận
MU có thể chào đón Paul Pogba, Luke Shaw và Aaron Wan-Bissaka trở lại trong cuộc đụng độ với Liverpool tại Old Trafford.

MU đón nhận tin vui trước trận gặp Liverpool vào Chủ nhật với sự trở lại của 3 cầu thủ quan trọng, điều có thể giúp HLV Ole Gunnar Solskjaer giải quyết cuộc khủng hoảng hiện tại khiến đội bóng khởi đầu tồi tệ nhất sau 30 năm.

Theo đó, Paul Pogba, Aaron Wan-Bissaka và Luke Shaw đều sẵn sàng hiện diện ở Old Trafford, còn tiền đạo Anthony Martial cũng chạy đua với thời gian để hy vọng có tên trong đội hình 18 người.

MU đón tin vui từ 3 cầu thủ trước đại chiến với Liverpool

Pogba, Wan-Bissaka và Shaw đều sẵn sàng trở lại

Hiện MU đã tụt xuống vị trí thứ 12, kém 15 điểm so với đội dẫn đầu Liverpool vốn tự hào với kỷ lục thắng 100% số trận.

Một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng khó khăn cho MU là vấn đề lực lượng. Shaw và Martial đã không góp mặt kể từ thất bại trước Crystal Palace vào ngày 24/8, trong khi Pogba bỏ lỡ 5 trong 7 trận gần đây do vấn đề mắt cá chân.

Nhưng Pogba đã dành một phần trong kỳ nghỉ thi đấu quốc tế này để hồi phục bằng chế độ tập luyện đặc biệt ở Dubai. Vì thế, anh được chờ đợi sẽ đủ thể lực cho trận chiến với Liverpool.

MU đón tin vui từ 3 cầu thủ trước đại chiến với Liverpool

Pogba dành thời gian phục hồi ở Qatar

Wan-Bissaka cũng ngồi ngoài 3 trận vừa qua sau khi bị viêm amidan nhưng bây giờ đã hồi phục hoàn toàn và sẵn sàng trở lại thi đấu.

Sau Liverpool, MU sẽ có 4 chuyến làm khách liên tiếp trong bối cảnh thầy trò Solskjaer đã không giành chiến thắng xa nhà kể từ khi đánh bại PSG 3-1 ở Cúp C1 vào ngày 6/3.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm