Mirror chấm điểm cầu thủ Arsenal mùa này giúp tân HLV thanh lọc đội hình?

thứ ba 15-5-2018 14:18:48 +07:00 0 bình luận
Tờ Mirror vừa chấm điểm đánh giá từng cầu thủ Arsenal trong hành trình Premier League. Liệu đây có thể sẽ trở thành cơ sở hữu ích để tân HLV Arsenal nhìn vào khi thanh lọc đội hình?

Tờ Mirror vừa chấm điểm đánh giá từng cầu thủ Arsenal trong hành trình Premier League. Liệu đây có thể sẽ trở thành cơ sở hữu ích để tân HLV Arsenal nhìn vào khi thanh lọc đội hình?

Top 3 cầu thủ xuất sắc nhất (8 điểm)

Aaron Ramsey là một trong 3 cầu thủ mà tờ Mirror chấm điểm 8 cho những màn trình diễn suốt mùa giải.

Mirror chấm điểm cầu thủ Arsenal mùa này giúp tân HLV thanh lọc đội hình? - Ảnh 1.

Aaron Ramsey có một mùa giải xuất sắc

Anh vẫn là tiền vệ ghi bàn tuyệt vời với 7 lần tìm đến mành lưới đối phương tại Premier League và 11 lần trên mọi đấu trường. Để trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Arsenal, Ramsey khiến người hâm mộ cảm thấy thuyết phục hơn khi đem về 8 pha kiến tạo ở giải Ngoại hạng.

Đáng ngạc nhiên lầ Jack Wilshere cũng có một mùa giải khá ấn tượng dù không thi đấu thường xuyên do chấn thương. Điều đáng nói, anh suýt ra đi vào mùa hè năm ngoái nhưng đã chiến đấu trở lại cùng đội bóng và tham gia một số màn trình diễn hàng đầu.

Mirror chấm điểm cầu thủ Arsenal mùa này giúp tân HLV thanh lọc đội hình? - Ảnh 2.

Mesut Ozil chỉ thực sự tỏa sáng trước khi ký hợp đồng mới

Trong khi đó, theo Mirror, Mesut Ozil được đánh giá bằng 2 số điểm. Đầu tiên là 8 điểm cho phong độ tuyệt vời của mình khi anh chơi cho bản hợp đồng mới. Tiếp theo là điểm 4 sau khi nhận được bản hợp đồng mới, với hình thức sụt giảm gần đây.

Top 3 cầu thủ đạt mức độ khá (7 điểm)

Chỉ cần nhìn vào số liệu thống kê về bàn thắng và kiến tạo, có thể nhận thấy Pierre Emerick Aubameyang là bản hợp đồng hiệu quả ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Mirror chấm điểm cầu thủ Arsenal mùa này giúp tân HLV thanh lọc đội hình? - Ảnh 3.

Aubameyang đem lại hiệu quả tức thì cho Arsenal

Với 10 bàn thắng và 4 pha kiến tạo chỉ sau 13 trận tại Premier League, có lẽ điều mà người hâm mộ Arsenal chờ đợi ở tiền đạo này là việc tìm cách để kết hợp tốt hơn với Lacazette.

Một số người hâm mộ cho rằng Nacho Monreal là cầu thủ xuất sắc nhất của Arsenal mùa này và đó là phần lớn do anh ghi những bàn thắng quan trọng thay vì khả năng phòng ngự.

Mirror chấm điểm cầu thủ Arsenal mùa này giúp tân HLV thanh lọc đội hình? - Ảnh 4.

Nacho Monreal ghi nhiều bàn thắng quan trọng

Trong khi đó, Petr Cech đã trải qua một mùa tốt hơn so với chiến dịch trước, nhất quán và đáng tin cậy. Anh rõ ràng vẫn là thủ môn giỏi nhất của Arsenal.

Top 3 cầu thủ tệ nhất (dưới 5 điểm)

Laurent Koscielny có một mùa giải nghèo nàn vì chấn thương gót chân. Nó thực sự gây rắc rối cho anh khiến cho phong độ ở rất xa những gì đã thể hiện 2 năm trước. 

Trong 25 trận mà trung vệ này thi đấu tại Premier League, Arsenal lọt lưới tới 35 bàn.

Mirror chấm điểm cầu thủ Arsenal mùa này giúp tân HLV thanh lọc đội hình? - Ảnh 5.

Mustafi mắc nhiều sai lầm

Một trung vệ khác là Shkodran Mustafi cũng gây thất vọng, thậm chí ở mức độ tệ hại hơn. Cầu thủ người Đức đơn giản là không đủ tốt cho Arsenal, thường xuyên phạm sai lầm và làm suy yếu toàn bộ hàng phòng ngự.

Vào mùa Hè năm ngoái, Arsenal đã chọn cách giữ Alexis Sanchez khi Man City theo đuổi và sau đó Wenger thừa nhận đó là một sai lầm lớn. Tiền đạo này mất tập trung trong hầu hết những lần ra sân và Arsenal buộc phải để cho ra đi.

Mirror chấm điểm cầu thủ Arsenal mùa này giúp tân HLV thanh lọc đội hình? - Ảnh 6.

Sanchez đã mất tập trung ở Arsenal khi đòi ra đi

Ở phần còn lại, Hector Bellerin, Calum Chambers, Rob Holding, Granit Xhaka, Mohamed Elneny, Henrikh Mkhitaryan, Danny Welbeck, Alexandre Lacazette đạt gần được mức khá, trong khi những Sead Kolasinac, Alex Iwobi, Olivier Giroud, David Ospina không đủ tốt cho Arsenal.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm