Man City đối diện cơn ác mộng trọng tài ở trận đại chiến với Liverpool

thứ tư 3-10-2018 15:02:22 +07:00 0 bình luận
Man City đang phải đối diện với cơn ác mộng trọng tài sau khi người cầm còi trận đấu trên sân Anfield vừa chính thức được công bố mới đây.

Man City đang phải đối diện với cơn ác mộng trọng tài sau khi người cầm còi trận đấu trên sân Anfield vừa chính thức được công bố mới đây.

Sau khi trở về từ Đức với 3 điểm trọn vẹn tại Champions League, thầy trò Pep Guardiola sẽ tiếp tục có chuyến hành quân đầy giông bão tới sân Anfield của Liverpool.

Man City đối diện cơn ác mộng trọng tài ở trận đại chiến với Liverpool - Ảnh 1.

Man City chuẩn bị tái đấu Liverpool

Ngay từ mùa giải trước, The Kop đã đánh bại Man City trong 3/4 lần đối đầu và mọi thứ sẽ còn khó khăn hơn nữa khi thầy trò Jurgen Klopp vẫn đang chơi vô cùng thăng hoa với mạch 9 trận bất bại từ đầu mùa.

Nếu tính xa hơn, Man City đã không thắng trong 19 lần hành quân tới Anfield. Lần cuối cùng họ được ăn mừng chiến thắng tại sân đấu này đã từ năm 2003.

Man City đối diện cơn ác mộng trọng tài ở trận đại chiến với Liverpool - Ảnh 3.

Man City nhiều lần gục ngã tại Anfield

Ngoài yếu tố chuyên môn, Man City còn phải đối mặt với cơn ác mộng khác mang tên trọng tài khi danh tính người cầm còi trận đấu này đã chính thức được công bố: Martin Atkinson.

Nói vậy là bởi nửa Xanh thành Manchester thường không giành được những kết quả thuận lợi mỗi khi vị vua áo đen này bắt chính. Ngay ở mùa giải năm nay, nhà ĐKVĐ đã bị Wolves cầm hòa 1-1 trong trận đấu mà Atkinson cầm còi.

Man City đối diện cơn ác mộng trọng tài ở trận đại chiến với Liverpool - Ảnh 5.

Martin Atkinson thường không đem lại may mắn cho Man City

Riêng trong năm 2018 này, Martin Atkinson cũng đã có 2 lần khác điều khiển các trận đấu của Man City tại giải NHA và họ cũng không thể giành trọn 3 điểm bao gồm: thất bại 3-2 trước Man Utd hồi tháng 4 và trận hòa 1-1 với Burnley vào tháng 2.

Tính ra trong 3/4 lần gần nhất Atkinson bắt chính, đội chủ sân Etihad đều đánh rơi điểm số tại giải NHA.

Man City đối diện cơn ác mộng trọng tài ở trận đại chiến với Liverpool - Ảnh 6.

Sane bị phạm lỗi trong vòng cấm

Trọng tài đang thực sự là nỗi ám ảnh với các nhà ĐKVĐ, bởi ngay ở trận đấu với Hofffenhiem rạng sáng nay họ cũng đã bị tước 1 quả penalty mười mười sau tình huống Leroy Sane bị phạm lỗi trong vòng cấm.

Nếu Man City bị cầm hòa ở trận đấu này thì đó chắc chắn là pha bóng được nhắc đến nhiều nhất sau trận đấu.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm