Liverpool đưa ra tuyên bố đanh thép lên án việc CĐV Chelsea lăng mạ Salah

Gia Bảo
thứ năm 11-4-2019 23:57:00 +07:00 0 bình luận
Liverpool đã đưa ra một tuyên bố mạnh mẽ lên án những người hâm mộ Chelsea về việc lăng mạ ngôi sao Mohamed Salah.

Hình ảnh camera cho thấy những người hâm mộ Chelsea đã hát những lời có tính chất phân biệt và lăng mạ đối với Mohamed Salah ở Prague trước trận tứ kết Cúp C2.

Đoạn video nhanh chóng bị tổ chức chống phân biệt đối xử Kick It Out lên án. Sau đó Chelsea xác nhận rằng họ đang điều tra và sẽ “có hành động mạnh mẽ nhất có thể” chống lại những người bị kết tội phân biệt chủng tộc.

Liverpool đưa ra tuyên bố đanh thép lên án việc CĐV Chelsea lăng mạ Salah
Các CĐV Chelsea phân biệt chủng tộc trong quán bar ở Prague

“Video lưu hành trực tuyến, cho thấy những lăng mạ, phân biệt đối xử tệ hại đang nhắm vào một trong những cầu thủ của chúng tôi, là nguy hiểm và đáng lo ngại”, tuyên bố trên trang web của Liverpool.

“Trong mùa này, chúng tôi đã chứng kiến tình trang phân biệt đối xử đáng ghét trên các sân vận động ở Anh, châu Âu và trên toàn thế giới. Chúng tôi cũng đã chứng kiến ​​nhiều cuộc tấn công đáng ghét trên mạng xã hội.

“Câu lạc bộ bóng đá Liverpool tin rằng trách nhiệm của những người ở vị trí quyền lực, tuân theo quy trình đúng đắn, phải hành động khẩn cấp để xác định và sau đó trừng phạt bất cứ ai phạm tội.

Liverpool đưa ra tuyên bố đanh thép lên án việc CĐV Chelsea lăng mạ Salah
Salah bị phân biệt đối xử

“Không có chỗ cho hành vi này trong bóng đá, không có chỗ trong xã hội. Một tội ác có tính chất này có nhiều nạn nhân hơn bất kỳ cá nhân nào mà nó nhắm đến, và như vậy, cần phải có hành động tập thể và quyết đoán để giải quyết nó.

“Liên quan đến vụ việc mới nhất này, CLB đang hợp tác với cảnh sát Merseyside để xác định sự thật xung quanh đoạn phim với mục đích xác định các cá nhân có trong đó.

“Ngoài ra, chúng tôi đang làm việc trực tiếp với CLB Chelsea về vấn đề này. Chúng tôi cảm ơn họ vì sự lên án và cam kết hành động khẩn cấp để xác định bất kỳ cá nhân nào chịu trách nhiệm”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm