Liệu pháp tâm lý đặc biệt của HLV Sarri giúp các cầu thủ Chelsea phấn khích chơi như "lên đồng"

thứ năm 23-8-2018 16:44:33 +07:00 0 bình luận
Trong nỗ lực giành được sự ủng hộ của các cầu thủ Chelsea, HLV Maurizio Sarri đã đưa ra một quyết định được coi là liệu pháp tâm lý đặc biệt tạo ra sự phấn khích trong đội bóng.

Trong nỗ lực giành được sự ủng hộ của các cầu thủ Chelsea, HLV Maurizio Sarri đã đưa ra một quyết định được coi là liệu pháp tâm lý đặc biệt tạo ra sự phấn khích trong đội bóng.

Theo đó, HLV Sarri đã chuyển một số buổi tập luyện vào buổi chiều để các cầu thủ Chelsea có thể dành buổi sáng ở nhà với vợ con mình.

Liệu pháp tâm lý đặc biệt của HLV Sarri giúp các cầu thủ Chelsea phấn khích chơi như lên đồng - Ảnh 1.

Sarri nới nỏng các quy định tại Chelsea

Quyết định thú vị này của Sarri là một phần trong những nỗ lực để tháo dỡ chế độ hà khắc mà người tiền nhiệm Antonio Conte đưa ra khiến các cầu thủ cảm thấy không thoải mái.

Một nguồn tin từ Stamford Bridge cho biết: "Sarri thông cảm với các cầu thủ và cuộc sống của họ bên ngoài bóng đá.

"Phần lớn xuất phát từ thực tế Maurizio đã có một cuộc sống bên ngoài bóng đá trước khi trở thành một huấn luyện viên và do đó thấy cần thiết phải cân bằng nó.

Liệu pháp tâm lý đặc biệt của HLV Sarri giúp các cầu thủ Chelsea phấn khích chơi như lên đồng - Ảnh 3.

Morata sẽ có thêm buổi sáng bên đứa con mới sinh

"Ông ấy làm việc chăm chỉ. Nhưng ông cũng chú ý rằng, các cầu thủ có gia đình trẻ và cách tốt để giữ cho họ hạnh phúc là đem lại một số tự do.

"Điều đó bao gồm cho phép các cầu thủ tập luyện vào buổi chiều và tận hưởng một buổi sáng với con cái và gia đình mình".

Sarri là người yêu nhạc jazz và làm việc trong ngành ngân hàng trước khi trở thành một huấn luyện viên bóng đá ở tuổi 40. Khi đến Chelsea, ông lập tức thay đổi chế độ ăn uống cho các cầu thủ.

Liệu pháp tâm lý đặc biệt của HLV Sarri giúp các cầu thủ Chelsea phấn khích chơi như lên đồng - Ảnh 5.

Sarri muốn tạo không khí thoải mái trong đội bóng

Chẳng hạn, món sốt cà chua đã trở lại trên menu trong căng tin của trung tâm Surrey, cùng với nước sốt và giấm - các chất bị cấm theo quy định của Conte trước đây.

Các cầu thủ cũng được phép ở nhà buổi tối hôm trước khi diễn ra trận đấu tại Stamford Bridge để giảm thời gian phải ở khách sạn.

Tất cả những động thái này của Sarri được hiểu rằng, đó là một phần trong một kế hoạch lớn hơn để thuyết phục những ngôi sao như Eden Hazard ở lại trước sự lôi kéo của Real Madrid.

Liệu pháp tâm lý đặc biệt của HLV Sarri giúp các cầu thủ Chelsea phấn khích chơi như lên đồng - Ảnh 7.

Các cầu thủ Chelsea hứng phấn để tạo nên 2 chiến thắng

Ngoài ra, các cầu thủ Chelsea cũng có tinh thần thoải mái cả trong và ngoài sân tập, giúp họ tràn đầy hưng phấn bước vào trận. Việc Chelsea toàn thắng 2 trận đầu tiên tại giải Ngoại hạng mùa này phần nào là kết quả từ sự tác động này.

Highlights trận Chelsea 3-2 Arsenal

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm