Liệu Mourinho có thể tạo ra một cuộc cách mạng trên hàng công trước Newcastle?

thứ bảy 6-10-2018 6:28:41 +07:00 0 bình luận
Trước tình hình khó khăn hiện nay, đặc biệt là sự chững lại của Lukaku, liệu Mourinho có thể tạo ra một cuộc cách mạng trên hàng công Man Utd trước Newcastle?

Trước tình hình khó khăn hiện nay, đặc biệt là sự chững lại của Lukaku, liệu Mourinho có thể tạo ra một cuộc cách mạng trên hàng công Man Utd trước Newcastle?

Romelu Lukaku đang thử thách sự kiên nhẫn của Jose Mourinho, giống như cách mà Alexis Sanchez đang làm. Đã 5 trận liên tiếp trôi qua, tiền đạo người Bỉ đều không ghi bàn ở mọi đấu trường, điều bất thường đối với một chân sút từng nổ súng cả 4 trận trước đó cho đội tuyển và CLB (6 bàn).

Liệu Mourinho có thể tạo ra một cuộc cách mạng trên hàng công trước Newcastle? - Ảnh 1.

Lukaku đã trải qua 5 trận không ghi bàn

Trên thực tế, nếu Lukaku tận dụng được một nửa số cơ hội ghi bàn của mình thì Man Utd đã có thể xếp cao hơn so với vị trí thứ 10 hiện tại.

Lukaku lẽ ra phải mở tỷ số ở các trận gặp Brighton và Tottenham trước lúc bị dẫn bàn, tương tự là tại Carabao Cup với Derby, dứt điểm chạm cột dọc khi tỷ số là 0-1 trước West Ham và đánh đầu ra ngoài ở vị trí thoải mái trong trận gặp Valencia.

Lukaku thậm chí còn có ít nhất 4 tình huống mặt đối mặt với thủ môn đối phương trong các chiến thắng trước Leicester và Burnley.

Thống kê sốc chứng minh Jose Mourinho dẫn dắt Man Utd còn tệ hơn David Moyes

"Chúng tôi đã không ghi bàn khi mà lẽ ra có thể định đoạt kết cục trong hiệp 1", Mourinho nói sau loạt đá luân lưu thua Derby. Đó là cách mà ông ám chỉ về sự khiển trách đối với Lukaku.

Đỉnh điểm của nỗi thất vọng là trận hòa Valencia vừa qua khi Lukaku tỏ ra quá uể oải, lười di chuyển. Điều này tạo ra phản ứng từ người hâm mộ rằng, phải chăng Mourinho nên lần đầu tiên xếp tiền đạo người Bỉ đá dự bị kể từ trận mở màn gặp Leicester.

Liệu Mourinho có thể tạo ra một cuộc cách mạng trên hàng công trước Newcastle? - Ảnh 5.

Liệu đây có phải hàng công mới của Man Utd gặp Newcastle

Nó sẽ tạo ra một cuộc cách mạng trên hàng công Man Utd vốn đang đầy bất ổn. Nếu Lukaku ngồi ngoài, Mourinho có thể xếp Anthony Martial đá trung phong, với bộ ba Marcus Rashford, Juan Mata và Alexis Sanchez hỗ trợ phía sau.

Còn trong trường hợp không muốn thay đổi, Mourinho đành tiếp tục đặt niềm tin vào cây đinh ba Rashford, Lukaku, Sanchez như cách đây vài ngày.

Video: Lukaku bỏ lỡ cơ hội trước West Ham

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm