Lịch thi đấu Siêu Cúp Anh: Đại chiến Man City vs Liverpool

Nguyên Vũ
thứ năm 25-7-2019 4:23:00 +07:00 0 bình luận
Lịch thi đấu Siêu Cúp Anh. Trận đấu tranh Siêu Cúp Anh giữa Man City vs Liverpool sẽ mở màn mùa giải 2019/20 tại xứ sương mù.

Siêu Cúp Anh (Community Shield) là trận đấu mở màn mùa giải mới tại xứ sương mù giữa nhà VĐ giải Ngoại hạng và đội đoạt Cúp FA. Nếu đội VĐ giải Ngoại hạng giành cả Cúp FA thì “đối tác” của họ trong trận tranh Siêu Cúp sẽ là đội á quân giải Ngoại hạng.

Mùa trước, Man City đoạt cú ăn ba, nên Liverpool - nhà á quân “vĩ đại” của giải Ngoại hạng giành quyền đá trận tranh Siêu Cúp.

Ở mùa giải Ngoại hạng Anh vừa qua, Liverpool và Man City đua tranh nghẹt thở đến lượt cuối. Và đây được xem là cuộc cạnh tranh hấp dẫn nhất lịch sử bóng đá Anh. Man City đăng quang trong sự hậm hực của Liverpool, đội chỉ thua duy nhất 1 trận trước Man City. Vì vậy, một trận tái chiến giữa 2 đội đang được kỳ vọng sớm diễn ra để phần nào đó xem ai thực sự là nhà vô địch.

Năm ngoái, Man City cũng đoạt Siêu Cúp Anh sau khi đánh bại Chelsea 2-0. Như vậy, nửa xanh thành Manchester đã 5 lần giương cao Cúp vô địch Community Shield. Trong khi đó, Liverpool đã 15 vô địch Siêu Cúp Anh, gần nhất là vào năm 2006.

Trận tranh Siêu Cúp Anh 2019/20 giữa Man City và Liverpool diễn ra vào lúc 21h00 ngày 4/8 trên SVĐ Wembley.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm