Khác biệt đáng kinh ngạc Solskjaer tạo ra cho Man Utd sau màn hủy diệt Cardiff

thứ hai 24-12-2018 6:55:53 +07:00 0 bình luận
Ole Gunnar Solskjaer vừa ra mắt hoàn hảo bằng cách đem về chiến thắng hủy diệt cho Man Utd trước Cardiff. Đã có những khác biệt đáng kinh ngạc mà HLV này tạo ra ở trận đầu tiên.

Ole Gunnar Solskjaer vừa ra mắt hoàn hảo bằng cách đem về chiến thắng hủy diệt cho Man Utd trước Cardiff. Đã có những khác biệt đáng kinh ngạc mà HLV này tạo ra ở trận đầu tiên.

Cú đá phạt ở phút thứ 3 của Marcus Rashford là bàn thắng sớm nhất mà Man Utd ghi được tại Premier League kể từ trận đầu tiên trong mùa giải. Khi cú sút bị chệch hướng của Ander Herrera đánh bại thủ môn Neil Etheridge, điều đó có nghĩa là họ đã ghi bàn từ 2 cú sút đầu tiên vào khung thành dưới thời Solskjaer.

Khác biệt đáng kinh ngạc Solskjaer tạo ra cho Man Utd sau màn hủy diệt Cardiff - Ảnh 1.

Rashford mơt tỷ số ngay phút thứ 3

Không có gì đáng ngạc nhiên về pha dứt điểm hoàn hảo của Anthony Martial nhưng việc xây dựng tình huống này lại không hề quen thuộc. Đây là một pha phối hợp một chạm với tốc độ mà Man Utd chưa từng thực hiện được.

Cũng có một thống kê đáng chú ý, đây là lần đầu tiên sau hơn 1 năm, Man Utd ghi được 3 bàn trong hiệp 1 ở Premier League.

Khác biệt đáng kinh ngạc Solskjaer tạo ra cho Man Utd sau màn hủy diệt Cardiff - Ảnh 3.

Nhiều dấu hiệu tích cực được thể hiện ở trận đầu tiên của Solskjaer

Cardiff không phải đối thủ mạnh cho Solskjaer nhưng những dấu hiệu của sự tích cực là không thể bỏ qua. Xem xét dữ liệu cho thấy, khoảng cách di chuyển của các cầu thủ và số lần chạy nước rút với cường độ cao mà họ thực hiện là khác biệt lớn so với thời Mourinho.

Khác biệt đáng kinh ngạc Solskjaer tạo ra cho Man Utd sau màn hủy diệt Cardiff - Ảnh 4.

Vị trí trung bình của các cầu thủ Man Utd trước Cardiff cho thấy sự lấn lướt trên sân

Man Utd từng bị các đối thủ vượt qua về khoảng cách di chuyển ở 16 trong 17 trận đầu tiên ở Premier League mùa này với ngoại lệ duy nhất là 160 mét hơn Fulham. Nhưng đội bóng của Solskjaer đã chạy nhiều hơn Cardiff 2 km. Đến khi kết thúc, con số này là hơn 5 km, khiến mọi người không khỏi kinh ngạc.

Khác biệt đáng kinh ngạc Solskjaer tạo ra cho Man Utd sau màn hủy diệt Cardiff - Ảnh 5.

Solskjaer tạo ra sự khác biệt lớn cho các cầu thủ về khả năng chạy nước rút

Về nước rút, Man Utd có ít hơn các đối thủ ở 15 trong 17 trận đấu trước đó. Lần này họ đã thực hiện 119 lần chạy nước rút so với 99 của Cardiff. Một lần nữa đây là sự khác biệt lớn mà Solskjaer tạo ra.

Solskjaer sẽ cần nhiều thời gian hơn để cải thiện khía cạnh này một cách ổn định, nhưng chắc chắn đó là một sự khởi đầu đáng khích lệ.

Highlight trận Cardiff 1-5 Man Utd 


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm